Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia không tin các trận đấu tại bảng của U20 Việt Nam ‘có mùi’

Thứ hai, 19/09/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Yunus Nusi, đã bác bỏ những ý kiến cho rằng có mùi hôi tại sân Gelora Bung Tomo - nơi tổ chức bảng F Vòng loại U20 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Bảng F vòng loại U20 châu Á 2023 đã khép lại với trận đấu giữa chủ nhà U20 Indonesia và U20 Việt Nam. Kết thúc 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Shin Tae Yong có chiến thắng 3-2 qua đó chính thức vượt qua vòng loại với ngôi đầu bảng. Dù thua nhưng U20 Việt Nam vẫn đi tiếp do nằm trong nhóm các đội thứ 2 có thành tích tốt nhất.

Chủ nhà Indonesia để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các đội bóng dự giải như U20 Việt Nam, U20 Đông Timor hay U20 Hong Kong. Cả 3 khách mời đều được Indonesia hỗ trợ rất tốt từ sinh hoạt cho đến tập luyện. Tuy nhiên vẫn có một “vết sạn” trong khâu tổ chức đó là mùi hôi bốc lên từ khu xử lý rác khổng lồ của thành phố, cách SVĐ không xa.

LĐBĐ Indonesia không tin các trận đấu tại bảng của U20 Việt Nam ‘có mùi’ 189668
Bãi rác khổng lồ nằm không xa sân Gelora Bung Tomo

Hôm 16/9 vừa qua, truyền thông Indonesia lẫn giới chức trách tỉnh Surabaya cũng phải thừa nhận mùi hôi và khẳng định sẽ tìm cách cải thiện tình hình. Trưởng phòng Dịch vụ Môi trường Surabaya - ông Agus Hebi Djuniantoro đưa ra phát biểu:

“Chất vi sinh hữu cơ (EM 6) được sử dụng để giảm thiểu mùi rác đã không hiệu quả. Gần như tác dụng là con số không. Điểm ở lối ra vào vẫn còn hơi nặng mùi, chúng tôi sẽ thử cách khác để giúp trận đấu vào ngày mai diễn ra thuận lợi hơn”.

Nhưng ông Yunus Nusi, tổng thư ký LĐBĐ Indoensia (PSSI) lại cho rằng "tôi chẳng ngửi thấy mùi gì cả". Tờ IndoSports dẫn lời ông Nusi: "Khi đội tuyển đấu với Timor Leste, bản thân tôi đã có mặt tại sân Gelora Bung Tomo, và tôi không thấy có mùi nồng nặc. Ngoài ra, thị trưởng Surabay cùng các quan chức khác cũng có mặt. Và họ không đưa ra lời phàn nàn nào. Tôi cũng không ngửi thấy mùi gì, kể cả vào buổi chiều".

LĐBĐ Indonesia không tin các trận đấu tại bảng của U20 Việt Nam ‘có mùi’ 189671
Tổng thư ký PSSI Yunus Nusi tại sân Gelora Bung Tomo, Surabaya hôm 16/9

Có lẽ những thông điệp cứng rắn trên chỉ là cách mà lãnh đạo PSSI này xoa dịu chỉ trích từ dư luận, đồng thời vẫn muốn khẳng định rằng công tác tổ chức vòng loại U20 châu Á của chủ nhà Indonesia vẫn rất tốt. Bởi ngay sau tuyên bố ấy, ông Nusi cũng phải gián tiếp thừa nhận:

"PSSI cùng với thị trưởng Surabaya vẫn đang cố gắng hết sức để khiến mùi khó chịu xung quanh sân vận động được giảm thiểu tối đa. Bản thân tôi đã chứng kiến ​​nhiều nỗ lực của chính quyền Surabaya để cải thiện vấn đề này. Chúng tôi tin rằng họ có thể khắc phục được mùi khó chịu. Chúng tôi hy vọng rằng, mùi khó chịu sẽ không còn xuất hiện" - ông Yunus Nusi kết lại. 

Nhan sắc 'thiêu đốt mọi ánh nhìn' của cựu tuyển thủ U19 nữ Việt Nam

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT