Quảng cáo

'Trả nợ' thành công Malaysia, U19 Việt Nam thẳng tiến vào trận chung kết

Chủ nhật, 07/08/2022 20:56 PM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U19 Malaysia qua đó chính thức ghi tên mình vào trận chung kết giải U19 Quốc tế 2022.

Mặc dù có lợi thê sân nhà tuy nhiên U19 Việt Nam lại để cho U19 Malaysia chiếm thế thượng phong ngay từ những phút đầu trận. Chỉ sau 5 phút bóng lăn, đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số. Hàng thủ U19 Việt Nam chơi bóng mất tập trung và tạo điều kiện cho U19 Malaysia tổ chức tấn công trực diện. Bóng đến chân Mohamad và tiền đạo này đã tung ra pha đặt lòng cực hiểm hóc khiến thủ môn Văn Bình phải vào lưới nhặt bóng.

Nhận bàn thua sớm, U19 Việt Nam càng đánh mất thế trận vào tay đối thủ. U19 Malaysia lấn lướt hoàn toàn và liên tiếp bắn phá khung thành của Văn Bình. Trong lúc bế tắc nhất, U19 Việt Nam lại bất ngờ có được bàn thắng cân bình tỷ số. Phút 28 của trận đấu, Đức Việt tung ra pha đá phạt cực kỳ hiểm hóc bên cánh trái, bóng đập trúng xà ngang và nẩy ra. Phải mất tới 2 nhịp thì Đức Anh mới có thể đánh đầu thành công và đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

U19 Việt Nam có được bàn gỡ hòa ở những phút cuối hiệp 1
U19 Việt Nam có được bàn gỡ hòa ở những phút cuối hiệp 1

Bàn gỡ hòa giúp U19 Việt Nam lấy lại tinh thần cũng như giành lại quyền kiểm soát trận đấu. Ngay sau khi bước ra sân từ thời gian nghĩ giữa hiệp, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã dồn sang phần sân của đối thủ. Phút 50, Quốc Việt xử lý khéo léo rồi bên cánh phải rồi treo bóng chính xác để Văn Trường đánh đầu, nhưng tiếc rằng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Với tinh thần lên cao và tận dụng tốt sự sa sút thể lực của đối thủ, U19 Việt Nam đẩy cao nhịp độ của trận đấu và liên tiếp bắn phá khung thành Malaysia. Lần lượt Khuất Văn Khang, Văn Sơn hay Văn Trường đã có những pha bóng nguy hiểm cho riêng mình nhưng tiếc rằng may mắn đã không mỉm cười với chúng ta. Phía bên kia chiến tuyến, U19 Malaysia phải gồng mình chống đỡ và không tạo ra được bất cứ cơ hội nào đáng chú ý.

U19 Việt Nam chơi hay hơn trong hiệp 2
U19 Việt Nam chơi hay hơn trong hiệp 2

Thời gian trôi dần về những phút cuối, những tưởng hai đội sẽ rời sân với tỷ số hòa 1-1 thì bước ngoặt đã đến ở phút bù giờ. Phúc Thịnh qua người khéo léo khiến hậu vệ Malaysia buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. U19 Việt Nam được hưởng quả 11m và đội trưởng Văn Khang đã không mắc bất cứ sai lầm nào qua đó ấn định tỷ số 2-1.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã chính thức lọt vào chung kết giải U19 quốc tế mà không cần quan tâm đến kết quả trận cuối gặp Thái Lan. Bởi lúc này chúng ta đã có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng và chắc chắn sẽ là 1 trong 2 vị trí dẫn đầu. Quan trọng hơn, U19 Việt Nam cũng đã trả xong món nợ đã vay Malaysia tại vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022.

 
90+2

KHUẤT VĂN KHANG TỎA SÁNG!

U19 Malaysia phạm lỗi trong vòng cấm với U19 Việt Nam. Trên chấm phạt đền, Khuất Văn Khang đã không mắc một sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-1.

 
86

CHỦ NHÀ VẪN ĐANG LẤN LƯỚT!

Dù thể lực đã suy yếu tuy nhiên với sự cổ vũ của khán giả nhà, U19 Việt Nam vẫn đang làm chủ thế trận và liên tiếp tạo ra những pha bóng đáng chú ý về phía khung thành đối thủ.

 
79'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Văn Trường vừa có tình huống lắc đầu kỹ thuật sau quả tạt bên cánh trái tuy nhiên bóng đi không đủ hiểm để đánh bại thủ thành Malaysia.

NGUỒN: FPT PLAY 
 
75'

U19 VIỆT NAM THAY NGƯỜI!

HLV Đinh Thế Nam thực hiện 1 số sự thay đổi người nhằm tăng cường hàng công. Phúc Thịnh vào sân thay cho Quốc Việt! 

 
70'

U19 VIỆT NAM MIỆT MÀI TẤN CÔNG!

U19 Việt Nam vẫn đang làm chủ thế trận và tổ chức tấn công liên tiếp. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước! 

 
63'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Khuất Văn Khang chuyền bóng về phía cột 2 tuy nhiên Bảo Long và Văn Trường đã phối hợp không ăn ý, cả hai cùng nhảy lên đánh đầu và không thể kết thúc tình huống một cách trọn vẹn! 

 
58'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Trung vệ Văn Sơn lên tham gia tấn công và bất ngờ tung ra cú cứa lòng tinh tế tuy nhiên đã không thắng được thủ môn U19 Malaysia.

NGUỒN: FPT PLAY
 
55'

U19 VIỆT NAM LÀM CHỦ THẾ TRẬN

10 phút đầu hiệp 2, U19 Việt Nam đang tạo ra áp lực khủng khiếp lên phần sân đối thủ. U19 Malaysia thậm chí chưa có được pha lên bóng đáng chú ý nào.

 
50'

NGUY HIỂM!

Quốc Việt xử lý khéo léo rồi bên cánh phải rồi treo bóng chính xác để Văn Trường đánh đầu, nhưng tiếc rằng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

NGUỒN: FPT PLAY 

 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

 
41'

KHÔNG ĐƯỢC!

U19 Malaysia thực hiện pha đá phạt ngoài vòng cấm đưa bóng không vượt qua hàng rào của U19 Việt Nam.

 
35'

U19 VIỆT NAM LẤY LẠI THẾ TRẬN!

Sau bàn thắng gỡ hòa, U19 Việt Nam đã lấy lại tinh thần và không để cho U19 Malaysia làm chủ thế trận như những phút trước đó. 

Trực tiếp U19 Việt Nam 1-1 U19 Malaysia: Thành quả xứng đáng 167867
 
28'

VÀOOO!!! U19 VIỆT NAM GỠ HÒA

Đức Việt tung ra pha đá phạt cực kỳ hiểm hóc, bóng đập trúng xà ngang và nẩy ra. Phải mất tới 2 nhịp thì Đức Anh mới có thể đánh đầu thành công và quân bình tỷ số cho U19 Việt Nam. 

NGUỒN; FPT PLAY 
 
24'

NGUY HIỂM!

Xuất phát từ pha phát động tấn công từ sân nhà, Đăng Dương thoát xuống đầy mạnh mẽ tuy nhiên thủ môn Shukri đã đọc được ý đồ và băng ra cản phá thành công.

 
19'

NGUY HIỂM!

U19 Malaysia có 2 pha đá phạt góc liên tiếp. Bóng được treo vào vòng cấm rất khó chịu nhưng hàng thủ của U19 Việt Nam đã chơi tốt và hóa giải thành công! 

Trực tiếp U19 Việt Nam 0-1 U19 Malaysia: Siêu phẩm của đội khách 167858
 
15'

ĐÁNG TIẾC!

Văn Trường dâng cao bên phía cánh trái và căng bóng khá nguy hiểm vào vòng cấm cho Văn Khang đợi sẵn. Tiếng rằng bóng đi hơi mạnh và đội trưởng của U19 Việt Nam không thể dứt điểm thành công.

 
10'

U19 MALAYSIA LÀM CHỦ THẾ TRẬN!

Sau bàn thắng mở tỷ số, U19 Malaysia đang chơi rất tự tin và làm chủ thế trận! 

 
5'

U19 MALAYSIA MỞ TỶ SỐ!

Hàng thủ U19 Việt Nam không được tổ chức tốt và tạo điều kiện cho U19 Malaysia tổ chức tấn công. Bóng đến chân Mohamad và tiền đạo này đã tung ra pha đặt lòng cực hiểm hóc khiến thủ môn Văn Bình phải vào lưới nhặt bóng.

NGUỒN: FPT PLAY 
 
3'

CÚ SÚT ĐẦU TIÊN!

U19 Malaysia là đội đầu tiên tung ra cú dứt điểm trúng khung thành. Tuy vậy cú sút đi khá nhẹ và không thể làm khó Văn Bình.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN 2 ĐỘI

U19 Việt Nam: Văn Bình (thủ môn), Văn Sơn, Ngọc Mỹ, Văn Trường, Quốc Việt, Văn Khang, Hồng Phúc, Thành An, Đăng Dương, Thành Đạt, Đức Anh.

U19 Malaysia: Shukri, Fazil, Hashim, Khalil, Arman, Khaineyusri, Bakar, Ibarahim, Armi, Ahamad, Bin Ezal. 

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN U19 VIỆT NAM

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Malaysia, 18h30 hôm nay 07/08 167852
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
U19 Việt Nam U19 Malaysia U19 giao hữu Quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT