Quảng cáo

'Hủy diệt' Ấn Độ, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV ĐNÁ buông lời mỉa mai

Thứ ba, 27/09/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù đánh bại Ấn Độ và lên ngôi vô địch tại giải giao hữu - Hưng Thịnh 2022 tuy nhiên vẫn có khá nhiều CĐV ĐNÁ không ấn tượng với màn trình diễn của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

19h00 tối 27/9 trên SVĐ Thống Nhất đã diễn ra trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp nhỉnh hơn, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ mất đúng 10 phút để có bàn thắng mở tỷ số sau pha volley của Phan Văn Đức. Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng ĐT Việt Nam đã không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, lần lượt Văn Toàn, Thành Chung, Tuấn Anh và Văn Quyết được tung vào sân. Những sự thay đổi của HLV Park Hang Seo đã phát huy tác dụng khi Văn Toàn và Văn Quyết thay nhau lập công giúp Việt Nam ấn định tỷ số 3-0. Chiến thắng giúp Hùng Dũng và các đồng đội lên ngôi vô địch với 2 trận toàn thắng. 

'Hủy diệt' Ấn Độ, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV ĐNÁ buông lời mỉa mai 194053
Văn Quyết có bàn thắng thứ 2 tại giải giao hưu quốc tế - Hưng Thịnh 2022

Mặc dù có được ngôi vô địch đầy xứng đáng tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn bị khá nhiều CĐV Đông Nam Á buông lời mỉa mai trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football). Họ cho rằng ĐT Ấn Độ quá yếu và chiến thắng này không nói lên điều gì:

'Hủy diệt' Ấn Độ, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV ĐNÁ buông lời mỉa mai 194069

CĐV Hasanuddin cho rằng Ấn Độ rất giỏi ở bộ môn Cricket và trận thua trước Việt Nam là điều bình thường bởi vì đây không phải môn thể thao ưa thích ở quốc gia này.

'Hủy diệt' Ấn Độ, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV ĐNÁ buông lời mỉa mai 194070

CĐV Boon Mee lại cho rằng chiến thắng của ĐT Việt Nam không có ý nghĩa gì khi ĐT Ấn Độ dùng đội hình B trong khi ĐT Việt Nam lại tung ra sân đội hình mạnh nhất. 

'Hủy diệt' Ấn Độ, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV ĐNÁ buông lời mỉa mai 194071

Một CĐV khác bình luận có phần mỉa mai: "Tôi nghĩ Ấn Độ vẫn khá khẩm nhưng nhiều đội bóng yếu trong khu vực như Indonesia, Campuchia hay Đông Timor".

Thậm chí có khá nhiều CĐV Việt Nam vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Điển hình như một số bình luận dưới đây: 

'Hủy diệt' Ấn Độ, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV ĐNÁ buông lời mỉa mai 194090
'Hủy diệt' Ấn Độ, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV ĐNÁ buông lời mỉa mai 194091

Báo Indonesia sợ HLV Shin Tae Yong thay thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Chuyên gia: ‘Quang Hải về đá AFF Cup, cơ hội ở Pau FC sẽ chấm dứt’

Author Thethao247.vn Thiện Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT