Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trực tiếp cầm tay chỉ việc ‘cầu thủ thứ 31’

Thứ ba, 20/09/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Khuất Văn Khang đã được HLV Park Hang Seo tận tình chỉ bảo.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi kết thúc hành trình tại vòng loại U20 châu Á 2023 cùng U20 Việt Nam, Khuất Văn Khang đã trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chân sút sinh năm 2003 được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG. Ban đầu chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ định triệu tập 30 cầu thủ đợt này nhưng Khuất Văn Khang là “cầu thủ thứ 31” đặc cách của ông. 

Khuất Văn Khang đang dần trưởng thành hơn trong màu áo U20 cũng như U23 Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC sở hữu kèo trái cực khéo, tốc độ ấn tượng cùng tư duy sáng tạo, sắc bén. Việc được triệu tập lên ĐT Việt Nam được xem như sự thừa nhận cho tài năng của anh và giúp cầu thủ này có động lực để nỗ lực hơn trong tương lai.

khuat-van-khang-u23-vn-1-1-u23-hq-phuc-thang-021-2897
Khuất Văn Khang được giới mộ điệu đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển

Chiều 19/9, Khuất Văn Khang có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải giao hữu tranh Cúp Tam Hùng 2022. Trong lần đầu tập luyện cùng HLV Park Hang Seo và các đàn anh trên tuyển, ngôi sao trẻ 19 tuổi không tránh được sự bỡ ngỡ khi phải tiếp cận với giáo án chiến thuật hoàn toàn mới.

Tuy nhiên Khuất Văn Khang vẫn cố gắng “nuốt trọn” giáo án của ban huấn luyện dù vừa tham dự vòng loại U20 châu Á 2023 tại Indonesia. Thái độ tập luyện chuyên nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết của anh đã gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo. Nhiều thời điểm, đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp “cầm tay chỉ việc” giúp anh sớm bắt nhịp với toàn đội.

HLV Park Hang Seo trực tiếp cầm tay chỉ việc ‘cầu thủ thứ 31’ 190558
Khuất Văn Khang được HLV Park Hang Seo tận tình chỉ bảo

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, VFF tiến hành mời hai đội tuyển Ấn Độ và Singapore sang tham dự giải đấu giao hữu trên sân Thống Nhất, từ ngày 21-27/9. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định màn đọ sức với Singapore sắp tới sẽ là dịp để ông thực hiện những thử nghiệm cho ĐT Việt Nam. Cơ hội đang mở ra cho các tân binh của đội tuyển, trong đó có cả Khuất Văn Khang:

"Chúng tôi sẽ tìm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Ngày mai (19h00 ngày 21/9 - trận đấu gặp Singapore), các nhân tố mới sẽ được ra sân. Chúng tôi sẽ kiểm tra năng lực, xem các bạn ấy thể hiện như thế nào.

Các cầu thủ đàn anh trong đội đã động viên, hỗ trợ những cầu thủ trẻ. Mặc dù vậy, các tân binh cũng gặp áp lực, đó là chuyện bình thường. Còn việc các cầu thủ trẻ có phát huy năng lực hay không thì tôi sẽ tạo ra bầu không khí và điều kiện tốt nhất để họ phát huy" - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

U20 Indonesia phá sâu kỷ lục tại VCK U20 châu Á, dẫn đầu Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT