Quảng cáo

HLV Malaysia quyết tâm phục thù U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022

Thứ ba, 24/05/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của U23 Malaysia, ông Brad Maloney quyết tâm cùng các học trò phục thù U23 Việt Nam và Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Môn bóng đá nam SEA Games 31 đã kết thúc với HCV thuộc về U23 Việt Nam. Đội giành HCB là U23 Thái Lan và tấm HCĐ thuộc về U23 Indonesia sau khi họ đánh bại U23 Malaysia trong trận tranh 3-4.

Với U23 Malaysia, đây là giải đấu không mấy thành công với thầy trò HLV Brad Maloney. Dù đặt mục tiêu giành huy chương trước giải và thi đấu đầy quyết tâm nhưng vị trí thứ 4 chung cuộc chưa thể làm hài lòng NHM. Tuy vậy họ sẽ có cơ hội tái khẳng định sức mạnh của mình tại VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

ttxvnu23thailan-vs-u23malaysia2_jpg
U23 Malaysia "trắng tay" rời SEA Games 31

Tại giải đấu này, U23 Malaysia sẽ có cuộc tái đấu với U23 Thái Lan và U23 Việt Nam, bên cạnh đó là sự xuất hiện của “ông lớn” U23 Hàn Quốc. Phát biểu ngay khi trở về nước từ SEA Games 31, HLV Brad Maloney mong muốn các học trò của mình gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực hiện tại để hướng về phía trước:

 “Những gì đã xảy ra tại Đại hội thể thao lần này nên được quên ngay lập tức vì nó đã kết thúc. Sự tập trung của chúng tôi phải là giải đấu tiếp theo, nơi chúng tôi sẽ gặp Việt Nam và Thái Lan tại vòng bảng tại Uzbekistan. Và chúng tôi sẽ phải nỗ lực để giành kết quả tốt nhất.

Chúng tôi sẽ đối đầu với họ một lần nữa và cần phải chuẩn bị và rút ra những bài học kinh nghiệm tại SEA Games vừa qua. 14 ngày qua là rất bổ ích. Tôi hy vọng các cầu thủ tận dụng nhiều nhất có thể để đối mặt với đối thủ khó khăn hơn”.

hlv-u23-malaysia-sea-games-31
HLV Brad Maloney mong muốn các học trò tạm đẩy lùi quá khứ, hướng tới tương lai

Mặc dù rất thất vọng khi đội nhà trắng tay sau SEA Games, nhưng Maloney vẫn tự hào về nỗ lực của các học trò. Và ông hy vọng họ sẽ tiếp tục cố gắng tại giải đấu châu lục sắp tới:

"Màn thể hiện của các cầu thủ ở giải đấu lần này là ngoài mong đợi, nếu như tính đến khâu chuẩn bị trước đó. Tôi tin rằng họ đã cố gắng hết sức, đặc biệt khi thi đấu với một quốc gia có những cầu thủ lớn tuổi hơn. Tôi ghi nhận màn trình diễn của họ”.

VCK U23 châu Á tại Uzbekistan sẽ khai mạc vào ngày 1 và đến ngày 2 tháng 6. U23 Malaysia sẽ có trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc trong khi đó U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Thái Lan, tái hiện lại trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

CĐV ĐNÁ phản ứng trái chiều về bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 chung cuộc

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Malaysia HLV Malaysia HLV Brad Maloney SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT