Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm tạm chia tay CLB Hải Phòng vì lý do bất khả kháng

Thứ sáu, 26/08/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng sẽ không được dẫn dắt bởi HLV Chu Đình Nghiêm trong 2 vòng đấu tới của V-League bởi lý do hết sức đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 26/08, Hải Phòng FC sẽ tiếp đón CLB Thành phố Hồ Chí Minh trên sân nhà Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 14 V.League 2022. Ngay sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự giai đoạn 2 trong khóa học lấy bằng HLV Pro từ ngày 27/08 đến ngày 19/09. 

Như vậy, chiến lược gia quê gốc Thanh Hóa sẽ phải tạm chia tay CLB Hải Phòng trong 2 vòng đấu sắp tới (vòng 15, vòng 16). Vòng đấu 15, Hải Phòng FC sẽ phải tới làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng vào ngày 04/09. Sau đó đội bóng đất Cảng sẽ hành quân tới Quy Nhơn để đối đầu với Topenland Bình Định (14/09).

HLV Chu Đình Nghiêm tạm chia tay CLB Hải Phòng vì lý do bất khả kháng 177254
HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không dẫn dắt CLB Hải Phòng ở vòng 15 và 16 V-League 2022

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ, ban đầu ông không muốn theo học vì V-League 2022 đang bước vào giai đoạn đua tranh quyết liệt. Tuy nhiên, “Nếu không tiếp tục theo học, có lẽ sau này tôi sẽ không còn cơ hội theo học lớp HLV pro nữa nên đành phải cố vậy” - ông chia sẻ. 

Lớp học này sẽ có sự tham dự của rất nhiều HLV tên tuổi của bóng đá Việt Nam như Hứa Hiền Vinh, Lê Đức Tuấn, Vũ Như Thành, Dương Minh Ninh, Văn Thị Thanh, Lê Bật Hiếu, Lê Quang Trãi, Nguyễn Anh Đức, v.v. Khóa học được chia làm 4 giai đoạn. Trong năm 2022 chia làm 2 giai đoạn ở Việt Nam (học hồi tháng 6) và Nhật Bản (từ ngày 27/8 tới), năm sau sẽ tiếp tục học hai giai đoạn còn lại.

HLV Chu Đình Nghiêm tạm chia tay CLB Hải Phòng vì lý do bất khả kháng 177262
Trợ lý của HLV Park Hang Seo - Nguyễn Anh Đức cũng tham gia khóa học lần này

Trở lại với CLB Hải Phòng, lúc này đội chủ sân Lạch Tray đang có phong độ rất tốt thời gian qua với 2 chiến thắng liên tiếp trước Đà Nẵng và HAGL.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được 20 điểm sau 12 vòng đấu và xếp thứ 3 trên BXH. Hải Phòng bằng điểm với SLNA nhưng xếp sau vì thua hiệu số phụ. Trong khi đó khoảng cách với đội nhất bảng Hà Nội lúc này đã lên tới 9 điểm.

Cơ hội cho Rimario và các đồng đội hướng tới chức vô địch vẫn còn rất rộng mở khi giải đấu còn nửa mùa giải phía trước. Tuy vậy trước mắt họ cần vượt qua được khoảng thời gian sắp tới khi không có được sự dẫn dắt trực tiếp của HLV Chu Đình Nghiêm.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo