Quảng cáo

Hà Nội FC nhận tin vui trước thềm cuộc đại chiến với Hải Phòng FC

Thứ sáu, 21/10/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Văn Quyết sau quãng thời gian nghỉ ngơi do nhiễm Covid-19 sẽ trở lại ở trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hải Phòng FC tại vòng 21 V-League 2022.

Tại vòng đấu 20 V-League 2022, Hà Nội FC có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Ở trận đấu này, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết không thể góp mặt do anh đã bị dương tính với Covid-19. Chân sút 31 tuổi phải tự cách ly trong 4-5 ngày. May mắn là mới đây nhất, Văn Quyết đã có kết quả âm tính và có thể trở lại sân cỏ.

Vòng đấu 21 sắp tới, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân của Hải Phòng. Sự trở lại của Văn Quyết không chỉ đóng góp về mặt lối chơi mà còn giúp toàn đội có được chỗ dựa về mặt tâm lý khi thi đấu trên sân. Từ đầu mùa giải tới nay, Văn Quyết đã ra sân 15 trận và có cho riêng mình 5 bàn thắng cùng với đó là hàng loạt pha kiến tạo cho các đồng đội.

Hà Nội FC nhận tin vui trước thềm cuộc đại chiến với Hải Phòng FC 206366
Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Văn Quyết vẫn luôn là trụ cột của Hà Nội FC

Hiện tại trên BXH V-League, Hà Nội FC đang dẫn đầu với 40 điểm sau 18 trận (12 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua). Hải Phòng FC xếp ngay thứ 2 với 5 điểm kém hơn nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trận đấu tới được xem như trận chung kết sớm của giải đấu năm nay và nếu có được 3 điểm, Văn Quyết và các đồng đội sẽ tiến thêm 1 bước dài đến ngôi vô địch.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên nếu nhìn vào lịch sử đối đầu, Hà Nội FC đang nhỉnh hơn chủ nhà Hải Phòng. Cụ thể, trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Hà Nội FC bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Thành tích trên sân Lạch Tray của đội bóng thủ Đô cũng rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp. Khó khăn là có tuy nhiên CĐV Hà Nội vẫn có quyền tin tưởng vào 1 kết quả có lợi cho đội nhà.

Về tình hình lực lượng của 2 đội, Hải Phòng sẽ mất đi sự phục vụ của hậu vệ phải Phạm Trung Hiếu do án treo giò. Trong khi đó, Đậu Văn Toàn là người vắng mặt bên phía Hà Nội. Trung Hiếu là 1 trong những cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm còn trong tay HLV Chun Jae Ho vẫn còn đó Đức Huy, Thái Quý, Hai Long hay Hùng Dũng có thể thay thế Đậu Văn Toàn. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT