Quảng cáo

Hà Nội FC gia hạn hợp đồng thành công với cựu sao lứa U23 ở Thường Châu

Thứ năm, 04/08/2022 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã thông báo tin vui về lực lượng với NHM Thủ đô khi gia hạn thành công với tiền vệ đa năng Trương Văn Thái Quý.

Nghe nội dung bài viết

Trong thông báo mới nhất trên trang Facebook chính thức của đội bóng, Hà Nội FC cho biết, đội bóng này đã gia hạn thành công với Trương Văn Thái Quý. Theo đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của PVF sẽ khoác áo Hà Nội FC thêm 4 năm nữa (tới năm 2026).

Chia sẻ với truyền thông trong ngày gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, Trương Văn Thái Quý cho biết: “Tôi rất vui khi gắn bó với Hà Nội FC thêm 4 mùa giải nữa. Được thi đấu trong tập thể nhiều cầu thủ xuất sắc và đội bóng giàu tham vọng sẽ thúc đẩy bản thân tôi ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.

Tôi và tất cả thành viên sẽ cố gắng duy trì sự ổn định trong những trận đấu gần đây. Hy vọng cùng với một chút may mắn song hành, Hà Nội FC sẽ đăng quang ở 2 đấu trường V-League và Cúp Quốc gia để tri ân người hâm mộ".

43ffcd8e19ccf092a9dd
Thái Quý ở lại Hà Nội FC tới năm 2026

Trương Văn Thái Quý trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Đến mùa giải năm 2017, cầu thủ này là 1 trong 4 thành viên được đơn vị chủ quản gửi tới Hà Nội FC để tiếp tục theo con đường bóng đá chuyên nghiệp. Thái Quý cũng là thành viên của thế hệ thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam, một trong 23 người hùng U23 Việt Nam tại giải châu Á Thường Châu 2018.

Trong màu áo Hà Nội FC, Trương Văn Thái Quý luôn là sự lựa chọn ưu tiên của cựu HLV Chu Đình Nghiêm. Dù vào sân đá chính hay dự bị, Quý vẫn thể hiện rất tốt vai trò mà HLV giao phó. Ở mùa giải năm nay, Trương Văn Thái Quý là trụ cột nơi tuyến giữa của Hà Nội FC, anh ra sân 8 trận, ghi 1 bàn thắng.

Thời gian qua, CLB Hà Nội đã không thể giữ chân được nhiều trụ cột là tiền vệ Quang Hải, trung vệ Đình Trọng khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Việc đội bóng gia hạn hợp đồng với những cầu thủ khi hợp đồng của họ chuẩn bị kết thúc như Trương Văn Thái Quý lúc này là tin rất mừng.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Hà Nội FC Trương Văn Thái Quý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT