Quảng cáo

ĐT Thái Lan hòa đội hạng 8 thế giới trận ra quân ‘World Cup thu nhỏ’

Thứ hai, 12/09/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Thái Lan có trận hòa 2-2 trước ĐT Futsal Morocco trong khuôn khổ lượt trận ra quân giải giao hữu Continental Futsal Championship 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 11/9 tại Bangkok, Thái Lan đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Continental Futsal Championship 2022. Giải đấu quy tụ những đội futsal thuộc top đầu thế giới như Iran (hạng 6), Morocco (hạng 8), Phần Lan (hạng 18). Truyền thông trong khu vực đặc biệt là Thái Lan thường xuyên ví von giải đấu này giống như “Futsal World Cup thu nhỏ”.

Chủ nhà ĐT Futsal Thái Lan nằm ở bảng A cùng Mozambique và Morocco. Ở lượt trận ra quân chiều 11/9, “Voi chiến” so tài với đại diện đến từ châu Phi - ĐT Futsal Morocco. Với đẳng cấp của mình, đội bóng hiện đang xếp hạng 8 thế giới sớm có được bàn thắng mở tỷ số. Tiền đạo của đội khách ghi bàn sau khi thủ môn Thái Lan dâng lên cao và mất bóng ở giữa sân.

Futsal Thái Lan hòa đội hạng 8 thế giới trận ra quân ‘World Cup thu nhỏ’  185757
ĐT Futsal Morocco sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay trong hiệp 1

Tuy nhiên Thái Lan cho thấy mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Không lâu sau đó, cầu thủ mang áo số 5 Jungwongsuk đã giúp chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa. Những phút sau đó trận đấu diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. 

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục duy trì nhịp độ trận đấu rất cao. Phút 29, Praphaphan tung ra cú sút trái phá từ giữa sân sau pha đá biên của đồng đội, nâng tỷ số lên 2-1. Thi đấu đầy nỗ lực nhưng Thái Lan đã không thể bảo toàn được kết quả này. Phút 35, cầu thủ mang áo số 5 của Morocco có bàn thắng gỡ hòa cho đội khách. 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với 1 điểm đầu tiên, Thái Lan và Morocco chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng A. Trong khi đó ở bảng B - nơi có sự hiện diện của ĐT Futsal Việt Nam, ĐT Futsal Iran đã có thắng lợi 2-1 trước ĐT Iran. Vào lúc 17h00 ngày 12/9 (giờ Việt Nam), Hồ Văn Ý và các đồng đội sẽ thi đấu trận mở màn gặp ĐT Phần Lan. Đây là giải đấu đầu tiên mà HLV Giustozzi Diego Raul tham dự với tư cách là HLV trưởng ĐT Việt Nam.

VIDEO: Pha bóng đẳng cấp của Huỳnh Như khiến CĐV Bồ Đào Nha trầm trồ 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT