Quảng cáo

CĐV khắp châu Á ngỡ ngàng về thành tích của ĐT futsal Việt Nam

Thứ bảy, 01/10/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen từ CĐV khắp châu lục với 2 trận toàn thắng tại bảng D VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối 30/9 đã diễn ra lượt trận thứ 2 bảng D VCK futsal châu Á 2022. Ở trận đấu sớm, ĐT Nhật Bản đã không mấy khó khăn để đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 6-0. Trong khi đó cặp đấu muộn là màn so tài giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT Ả Rập Saudi. Mục tiêu của Hồ Văn Ý và các đồng đội phải là chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

Không để NHM phải thất vọng, các học trò của HLV Diego Giustozzi đã có thắng lợi đầy kịch tính với tỷ số 3-1 trước đại diện Tây Á. Các cầu thủ lập công cho ĐT futsal Việt Nam là Nguyễn Anh Duy, Châu Đoàn Phát và Nguyễn Minh Trí. Bàn thắng duy nhất bên phía Saudi Arabia đến từ pha phản lưới của Đoàn Phát.

VN-Saudi-17
ĐT futsal Việt Nam xuất sắc đánh bại ĐT Ả Rập Saudi với tỷ số 3-1 (Ảnh: VFF)

Với những kết quả này, ĐT futsal Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm cùng hiệu số dương 6. Xếp sau lần lượt là Ả Rập Saudi với 3 điểm (hiệu số âm 1), Nhật Bản, 3 điểm (hiệu số dương 5) và Hàn Quốc 0 điểm. Ở lượt trận cuối vào ngày 2/10, ĐT Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản và Ả Rập Saudi gặp Hàn Quốc.

Trên Fanpage AFC Asian Cup, đã có rất nhiều CĐV châu Á bày tỏ sự ngỡ ngàng với thành tích của ĐT Việt Nam. “Những chiến binh sao vàng” đã nhận vô vàn lời tán dương và lời chúc may mắn từ CĐV khu vực:

CĐV khắp châu Á ngỡ ngàng về thành tích của ĐT futsal Việt Nam  195482

Một cổ động viên đến từ Iraq bình luận bằng tiếng Việt Nam: "Không lạ gì những người hùng của Việt Nam. Xin chúc mừng các bạn từ Iraq".

CĐV khắp châu Á ngỡ ngàng về thành tích của ĐT futsal Việt Nam  195483

CĐV đến từ Bangladesh - Raisul Islam Sizan bình luận: "Chúc mừng Việt Nam, chúc mọi điều tốt đẹp đến với các bạn. Tôi yêu và tôn trọng các bạn".

CĐV khắp châu Á ngỡ ngàng về thành tích của ĐT futsal Việt Nam  195484

Một Việt kiều sinh sống tại Australia ngỡ ngàng với tự tiến bộ của bóng đá Việt Nam: "Không thể tin nổi sự tiến bộ quá nhanh của Việt Nam, nó đã khiến tôi bất ngờ. Tinh thần của Việt Nam đã được giải phóng, thế giới hãy nhìn xem"!

CĐV khắp châu Á ngỡ ngàng về thành tích của ĐT futsal Việt Nam  195485

Một CĐV ngỡ ngàng, không tin rằng ĐT futsal Việt Nam lại tiến bộ và có thứ hạng cao đến vậy. 

CĐV khắp châu Á ngỡ ngàng về thành tích của ĐT futsal Việt Nam  195486

CĐV đến từ Iraq - Hussein Al Asadi tin rằng Việt Nam chính là tương lai của bóng đá Đông Nam Á. 

CĐV khắp châu Á ngỡ ngàng về thành tích của ĐT futsal Việt Nam  195487

Một CĐV khác đến từ Iraq bình luận: "Đây là một chiến thắng lịch sử trước Ả Rập Saudi. Cảm ơn Việt Nam vì tinh thần chiến đấu và các bạn rất giống Iraq".

CHÍNH THỨC: Xác định đội đầu tiên bị loại tại VCK futsal châu Á 2022

Xác định đội đầu tiên chính thức vào tứ kết giải futsal châu Á 2022

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT