Quảng cáo

Bị HLV mắng, Ronaldo có phản ứng bất ngờ trước ngày gặp U20 Việt Nam

Thứ năm, 01/09/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ronaldo Kwateh của U20 Indonesia đã có những phản ứng đầu tiên sau khi bị HLV Shin Tae Yong công khai chỉ trích.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu trong buổi tập của U20 Indonesia chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á, HLV Shin Tae Yong đã yêu cầu một số cái tên không được duy trì thái độ kiêu ngạo. Những người bị cảnh cáo là 3 cầu thủ trụ cột tuyển U20 Indonesia ở giải U19 Đông Nam Á 2022 là Kakang Rudianto, và Ronaldo Kwateh. 

“Các cầu thủ Kakang Rudianto, Hokky Caraca không nên quá kiêu ngạo, Ronaldo Kwateh cũng vậy. Các cậu hiểu điều tôi muốn nói chưa? Ngay từ ngày đầu nắm đội, tôi đã nhấn mạnh, các bạn phải làm việc chăm chỉ.

Trong bóng đá, mọi người phải nỗ lực không ngừng. Riêng Kakang Rudianto tỏ thái độ lên mặt với tôi nhiều lần, như thể cậu ta là đội trưởng của đội này vậy. Để U20 Indonesia trở thành đội mạnh hơn, các cầu thủ phải biết hy sinh bản thân, chứ không phải ngược lại” - HLV Shin nói trước toàn đội.

Bị HLV mắng, Ronaldo có phản ứng bất ngờ trước ngày gặp U20 Việt Nam  180925
HLV Shin Tae Yong không muốn các học trò giữ thái độ kiêu ngạo

Có lẽ những lời phê bình của HLV Shin Tae Yong đã phát huy tác dụng khi trong một cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông mới đây, một trong ba cầu thủ bị réo tên là Ronaldo Kwateh đã thể hiện thái độ rất cầu tiến và tích cực, không còn kiêu ngạo như trước. 

Vòng loại U20 châu Á 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 18/9. Indonesia nằm ở bảng F cùng với Timor Leste, Hong Kong và Việt Nam. Indonesia được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho tấm vé dự VCK bởi lực lượng tốt, lại có lợi thế sân nhà nhưng Ronaldo vẫn cho thấy sự thận trọng:

"Chúng ta không được coi thường. Họ là những tập thể mạnh và hy vọng tại giải đấu sắp tới, chúng ta có thể chứng minh rằng chúng ta mạnh hơn họ", Ronaldo nói. 

Bị HLV mắng, Ronaldo có phản ứng bất ngờ trước ngày gặp U20 Việt Nam  180926
Ronaldo Kwateh tỏ ra rất thận trọng trước màn tái đấu với U20 Việt Nam tại Vòng loại U20 châu Á

Theo Ronaldo, điều đầu tiên mà đội tuyển U20 Indonesia còn thiếu là sự ăn ý giữa các cầu thủ. "Chúng tôi có thể vẫn còn thiếu sự ăn ý. Nhưng chúng tôi đang tiếp tục xây dựng lối chơi để đội nhanh chóng trở thành một tập thể ăn ý và cống hiến những gì tốt nhất ở vòng loại", Ronaldo nói trên kênh Antara News.

Ngoài ra, Ronaldo cũng cho rằng các thành viên của U20 Indonesia phải nâng cao chất lượng ở những pha dứt điểm. "Chúng tôi thường luyện tập dứt điểm, chuyền bóng và kiểm soát bóng. Cùng với các bài tập rèn luyện, chúng tôi sẽ nỗ lực chỉnh sửa những điểm yếu của mình", Ronaldo nói.

Tuyên bố cứng rắn của HLV Park Hang Seo khiến báo Thái Lan ‘run sợ’

CĐV ĐNÁ bất ngờ dự đoán Campuchia sẽ vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT