Quảng cáo

'Bất đồng chính sách', CLB Nam Định đền 1,4 tỷ đồng cho thủ môn ngoại

Thứ hai, 19/09/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Để giải phóng hợp đồng cho thủ thành Roman Mysak - cựu thủ môn U21 Ukraine, CLB Nam Định đã phải chi ra số tiền đền bù lên tới 1,4 tỷ đồng.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm CLB Nam Định còn được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Văn Sỹ, đội bóng thành Nam đã đưa về thủ môn Roman Mysak để nâng cấp hàng thủ. Cầu thủ này mang quốc tịch Ukraine, cao 1m87 và nay đã 30 tuổi. Mysak từng thi đấu ở các đội hạng dưới tại châu Âu nói chung và Ukraine nói riêng và có thời gian khoác áo U21 Ukraine.

Sau khi thử việc thành công và gây ấn tượng mạnh với BHL, Roman Mysak được ký hợp đồng chính thức và có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Nam Định ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Đội chủ sân Thiên Trường kỳ vọng Mysak sẽ là làn gió mới cho đội bóng, như cách mà thủ thành Quốc Thiện Esele từng cống hiến.

'Bất đồng chính sách', CLB Nam Định đền 1,4 tỷ đồng cho thủ môn ngoại  189931
Roman Mysak đã ký hợp đồng thành công với CLB Nam Định

Tuy nhiên cách đây không lâu CLB Nam Định đã chứng kiến sự biến động trên băng ghế huấn luyện. HLV Văn Sỹ phải ra đi cùng ê-kíp và bàn giao cho người kế nhiệm Vũ Hồng Việt. Thủ thành Roman Mysak không nằm trong kế hoạch của tân HLV Vũ Hồng Việt bởi ông muốn ưu tiên xuất ngoại binh cho các cầu thủ trên hàng công. 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, CLB Nam Định đã phải chi ra 1,4 tỷ đồng để đền bù 1,5 hợp đồng với Roman Mysak. Đây có thể xem là thương vụ thất bại của đội bóng Nam Định khi chưa kịp sử dụng cầu thủ này đã mất thêm tiền để giải phóng hợp đồng với anh. Roman hiện đã được CLB mua vé máy bay để trở về nước.  

Sau khi bỏ Roman ra ngoài kế hoạch, CLB Nam Định cũng quyết định thanh lý luôn Andre Fagan để ký hợp đồng với Victor Mansaray. Hiện tại, ba ngoại binh ở giai đoạn 2 của đội là Rodrigo Dias, Alisson Santana và Mansaray. Lúc này trên BXH V-League, Nam Định đã có 16 điểm và nhảy lên vị trí thứ 10 sau vòng 16. Ở vòng 17, họ sẽ tiếp CLB Hà Tĩnh trên sân nhà vào ngày 1/10.

LĐBĐ Indonesia không tin các trận đấu tại bảng của U20 Việt Nam ‘có mùi’

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo