Quảng cáo

Vén màn sedan điện sở hữu thiết kế như một "chuyên cơ mặt đất", giá quy đổi chỉ từ 750 triệu đồng

Thứ hai, 27/11/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan điện Skyworth Skyhome không chỉ có thông số vận hành khủng mà còn sở hữu dàn trang bị tiện nghi đáng mơ ước.

Nghe nội dung bài viết

Skywell - một gã khổng lồ điện tử tới từ Trung Quốc - vừa trình làng một mẫu sedan điện rất đáng chú ý có tên Skyworth Skyhome, dự kiến sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất vào năm 2024.

Với hàng trăm mẫu ô tô điện Trung Quốc hiện đang có mặt trên thị trường, mẫu sedan của Skywell thực sự rất nổi bật khi sở hữu một loạt các tính năng cao cấp tưởng chừng chỉ có trên những chiếc xe siêu sang.

skyworth-skyhome-1-b957

Điều ấn tượng đầu tiên chính là vẻ ngoài bóng bẩy của Skyworth Skyhome. Trong khi rất nhiều mẫu xe hiện nay được thiết kế với những đường cắt xẻ hoặc dập gân sắc sảo, thì ngoại thất của Skyhome lại sở hữu các đường cong uốn lượn mềm mại.

skyworth-skyhome-2-b2e6

Đầu xe được trang bị đèn pha LED và dải đèn LED định vị ban ngày nằm vắt ngang. Ngoài ra còn có camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu, tay nắm cửa ẩn, cửa sổ trời toàn cảnh và đèn hậu dạng thanh ngang.

1268ff4d86

Tuy nhiên, cabin mới là khu vực tạo nên giá trị của Skyworth Skyhome. Trên mặt táp-lô là một màn hình cong khổng lồ, tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm và màn hình giải trí dành cho hành khách phía trước.

Bên cạnh đó là vô-lăng hình chữ U độc đáo, hệ thống đèn viền nội thất tinh xảo và dàn chất liệu chế tạo đa dạng.

skyworth-skyhome-4-f0fb

Hành khách ngồi phía sau sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm đặc biệt với màn hình lớn thả từ trần xuống. Ngay sau cụm điều khiển trung tâm là một tủ lạnh nhỏ. 

skyworth-skyhome-7-092b

Chưa hết, mỗi ghế sau còn có 2 màn hình nhỏ hơn tại tựa lưng ghế trước cùng bàn gập đi kèm. Hàng ghế này có khả năng ngả sâu cùng tính năng massage chân.

skyworth-skyhome-9-cb94

Dự kiến, Skyworth Skyhome sẽ cung cấp 2 tùy chọn hệ dẫn động 2 bánh và dẫn động 4 bánh. Trong đó, bản cao cấp nhất sử dụng 2 mô-tơ điện tạo ra tổng công suất lên tới 617 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo khí nén và hệ thống đánh lái cầu sau.

Vén màn sedan điện sở hữu thiết kế như một

Hiện tại, Skyworth Skyhome mới chỉ dừng lại ở mức xe concept. Tuy nhiên, mẫu concept này được khẳng định sẽ giống bản thương mại đến 90%. Giá bán dự kiến dao động từ 220.000 - 250.000 nhân dân tệ (tương đương 752 - 855 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm