Quảng cáo

Toyota Fortuner giảm giá cực "sốc", quyết đua doanh số với Ford Everest

Thứ hai, 28/08/2023 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh sức mua của thị trường ô tô giảm sút, Toyota Fortuner đang được các đại lý áp dụng ưu đãi khủng để kích cầu doanh số.

Nghe nội dung bài viết

Từng một thời "làm mưa, làm gió" tại thị trường Việt Nam, đến nay Toyota Fortuner lại đang bị lép vế trước các đối thủ Hyundai Santa Fe, Ford Everest về doanh số.

Để tăng sự cạnh tranh, mẫu SUV 7 chỗ này đang được các đại lý tung chương trình khuyến mãi khủng. Cụ thể, Toyota Fortuner hiện được giảm giá từ 50 - 80 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Toyota Fortuner giảm giá cực

Đồng thời, Toyota Fortuner bản máy dầu sản xuất trong nước nên được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Được biết, giá niêm yết của Toyota Fortuner dao động từ 1,026 - 1,470 tỷ đồng. Như vậy, khách mua bản máy dầu có thể tiết kiệm thêm một khoản tiền từ 51 - 88 triệu đồng.

Toyota Fortuner thuộc phân khúc SUV 7 chỗ với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.745mm.

Toyota Fortuner giảm giá cực

Ngoại thất xe nổi bật với lưới tản nhiệt 2 tầng, đèn pha LED chia khoang mới mẻ, đèn hậu LED dạng 3D nổi khối, mâm xe kích thước 18 inch cùng tính năng đá cốp rảnh tay.

Toyota Fortuner giảm giá cực

Vào bên trong nội thất, Toyota Fortuner được trang bị vô-lăng 3 chấu, bảng đồng hồ, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động, hệ thống 11 loa JBL trên phiên bản cao cấp và 6 loa ở phiên bản thường,...

Tất cả phiên bản đều được cung cấp ghế ngồi thể thao. Trong đó, hàng ghế thứ 2 gập 60:40 một chạm và chỉnh cơ 4 hướng, còn hàng ghế thứ 3 gập 50:50 sang 2 bên và tựa tay.

Toyota Fortuner giảm giá cực

Toyota Fortuner 2023 có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ diesel 2.4L, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm.

Tiếp theo là động cơ diesel 2.8L cho công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng 2.7L cho công suất 164 mã lực và mô men xoắn 245 Nm.

Toyota Fortuner giảm giá cực

Về tính năng an toàn, Toyota Fortuner đều có các trang bị tiêu chuẩn như 7 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, chống bó phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA,...

Riêng Toyota Fortuner Legender cao cấp nhất được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense bao gồm nhiều tính năng hiện đại như:

  • Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB)
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA)
  • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA)
  • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS)
  • Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC)
  • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA)
  • Kiểm soát vận hành chân ga (PMC)
Toyota Fortuner giảm giá cực

Trong tháng 07/2023, doanh số Toyota Fortuner đạt 384 xe, có tăng trưởng so với tháng trước nhưng vẫn chỉ đứng thứ hai. Dẫn đầu phân khúc là Ford Everest với 851 xe bàn giao tới tay khách hàng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm