Quảng cáo

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023

Thứ năm, 04/01/2024 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Màu sơn ngoại thất ô tô là một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua xe của khách hàng, đồng thời cũng thể hiện cá tính của người sở hữu chiếc xe.

Nghe nội dung bài viết

Trong năm 2023, ba màu sơn ngoại thất ô tô được khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là đen, trắng và xám. Những gam màu trung tính này được yêu thích bởi tính tinh tế và sự dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách và đối tượng khách hàng khác nhau.

Tuy nhiên, với những người muốn sở hữu một chiếc xe nổi bật và độc đáo, các hãng sản xuất ô tô đang đưa vào thị trường một loạt các màu sơn ngoại thất đầy sáng tạo và cuốn hút.

Những màu sơn ngoại thất đẹp và độc đáo của các hãng ô tô nổi tiếng

Mới đây, trang tin Motor1 đã tổng hợp danh sách những màu sơn ngoại thất mới đẹp nhất của các hãng trong năm 2023.

Audi

Màu: Goodwood Green Pearl

Hãng xe Đức này đã giới thiệu màu Goodwood Green Pearl trên phiên bản cuối cùng của Audi TT Final Edition, trước khi mẫu xe này bị khai tử vào năm 2024. Màu sơn được lấy cảm hứng từ ngoại thất của Audi TT thế hệ đầu tiên.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384561

Bentley

Màu: Wasabi Green, Sunbeam Orange, Daybright Blue, Fine Brodgar Silver

Bentley Batur - mẫu coupe trị giá 2,1 triệu USD - sở hữu một danh sách dài các tùy chọn cá nhân hóa. Năm 2023, hãng xe siêu sang Anh Quốc đã cung cấp cho mẫu xe này nhiều tùy chọn màu sơn ngoại thất rực rỡ cực kỳ nổi bật. Trong đó bao gồm Wasabi Green, Sunbeam Orange, Daybright Blue, Fine Brodgar Silver.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384562

BMW

Màu: Urban Green, Anglesey Green, Petrol Mica, Sepia Metallic

Hãng xe Đức BMW đã ra mắt một loạt tùy chọn màu sơn mới trong năm nay, đặc biệt là trên mẫu SUV XM. Trong số các màu sơn nổi bật, Urban Green là một gam màu độc đáo được lấy cảm hứng từ màu xanh ô liu xuất hiện trên các phương tiện quân sự, tạo nên sự mạnh mẽ và tươi sáng cho chiếc xe.

Ngoài ra, mẫu xe này còn có các nhiều màu sơn ngoại thất nổi bật khác như Anglesey Green, Petrol Mica và Sepia Metallic.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384563

Ferrari

Màu: Gold Mercury

Ferrari đã khiến cộng đồng mê xe phải trầm trồ khi giới thiệu siêu xe đua KC23 tại Lễ hội tốc độ Goodwood năm nay. Chiếc siêu xe này không chỉ nổi bật với tốc độ mà còn sở hữu màu sơn ngoại thất Gold Mercury đặc biệt. Màu này mang hiệu ứng kim loại lỏng óng và sáng bóng như gương, tạo nên sự cuốn hút và độc đáo.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384564

Ford

Màu: Polymimetic Gray

Trong năm 2023, Ford đã bổ sung màu sơn ngoại thất Polymimetic Grey cho mẫu xe thể thao Mustang GTD. Màu sơn này được lấy cảm hứng từ nhân vật phản diện T-1000 trong bộ phim nổi tiếng "Kẻ hủy diệt", tạo nên sự độc đáo và nổi bật cho mẫu xe này.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384565

Infiniti

Màu: Black Opal Metallic

Infiniti đã ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu Q50 trong năm 2023 với màu sơn đặc biệt mang tên Black Opal Metallic. Theo nhà sản xuất ô tô, tùy thuộc vào cường độ ánh sáng và góc chiếu mà màu sắc ngoại thất có thể đổi màu từ xanh lam, xanh lá cây đến tím.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384566

Maserati

Màu: Night Interaction Blue, Verde Royale, Notte Black

Trong năm nay, Maserati Grecale và MC20 có thêm màu sơn ngoại thất mới là Night Interaction Blue được lấy cảm hứng từ ngoại thất của chiếc mẫu coupe Ghibli đời 1967.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384567

Ngoài ra, hai mẫu xe này còn có một màu sơn đặc biệt khác là Verde Royale, lấy cảm hứng từ dòng Maserati Quattroporte năm 1986. Đặc biệt, siêu xe MC20 còn có màu sơn Notte Black, nhưng chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc.

Mercedes-Benz

Màu: Orange Flame Metallic

Màu sơn Orange Flame Metallic của Mercedes-AMG SL63 Big Sur là một trong những gam màu độc đáo được giới thiệu vào năm 2023. Màu này lấy cảm hứng từ hoàng hôn ở California, kết hợp với nội thất sang trọng bằng da Nappa màu đỏ huyền bí và đen, tạo nên một thiết kế tinh tế và độc đáo.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384568

Porsche

Màu: Leblon Violet Metallic, Essmanngreen

Porsche đã giới thiệu màu ngoại thất đặc biệt Leblon Violet Metallic cho Panamera 2024 thông qua bộ phận tùy chỉnh Sonderwunsch của hãng. Màu này có tông nền tím đậm kết hợp với điểm nhấn màu nâu hạt dẻ, tạo nên sự tương phản và lôi cuốn cho mẫu xe.

Ngoài ra, Porsche còn cho phép khách hàng tùy chỉnh màu sơn xe thông qua dịch vụ Paint-To-Sample Plus. Vào tháng 2 năm nay, một khách hàng tên là Michael Essmann đã yêu cầu một màu sơn riêng có tên là Essmanngreen.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384569

Rolls-Royce

Màu: Stardust Blue, Pearl Rose, ​La Rose Noire

Rolls-Royce luôn nổi tiếng với việc tạo ra các dự án đặc biệt cùng những màu sơn ngoại thất độc đáo. Trong năm 2023, hãng đã giới thiệu Cullinan Blue Shadow có ngoại thất màu xanh thiên thanh đậm mang tên Stardust Blue.

Bên cạnh đó, Rolls-Royce cũng trình làng Cullinan Pearl Rose với màu vàng hồng độc đáo, mang đến sự sang trọng và phô trương.

TOP những màu sơn ngoại thất ô tô đẹp nhất năm 2023 384570

Đặc biệt hơn, Rolls-Royce còn giới thiệu một chiếc xe Droptail được chế tác độc lập với màu La Rose Noire, lấy cảm hứng từ hoa hồng Black Baccara. Đây là một màu sơn ngoại thất đặc biệt có khả năng thay đổi từ màu đen sang màu đỏ ánh kim dưới ánh sáng mặt trời,mang đến sự sang trọng và độc đáo.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm