Quảng cáo

Sedan điện Lucid Air Sapphire có thêm phiên bản bọc thép: Mạnh hơn 1.200 mã lực, tốc độ tối đa trên 322 km/h

Thứ tư, 28/08/2024 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Được trang bị 3 mô-tơ điện cho tổng công suất lên đến 1.234 mã lực và khả năng chống chịu đạn .44 Magnum, chiếc xe này hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn những định kiến về xe bọc thép.

Khi nghĩ đến xe bọc thép, mọi người thường hình dung đến những chiếc SUV cồng kềnh với khả năng tăng tốc chậm chạp. Tuy nhiên, U.S. Armor Group đang phá vỡ quan niệm này bằng các tiết lộ "mẫu xe bọc thép nhanh nhất thế giới".

Dựa trên mẫu Lucid Air Sapphire, chiếc xe mới này được thiết kế để thay đổi những định kiến về sự sang trọng và hiệu suất của xe bọc thép.

U.-Armor-Group-Lucid-Air-827-15

Chiếc Lucid Air Sapphire bọc thép được trang bị 3 mô-tơ điện kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, sản sinh công suất tối đa 1.234 mã lực.

Mẫu Lucid Air Sapphire tiêu chuẩn có thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 1,89 giây, tốc độ tối đa đạt 330 km/h và phạm vi hoạt động lên đến 687 km theo chuẩn EPA.

U.-Armor-Group-Lucid-Air-827-18

U.S. Armor Group đã nâng cấp mẫu xe này với các cửa sổ chống đạn nhẹ, có thể chịu được đạn từ súng .44 Magnum. Các cửa sổ này đi kèm với lớp giáp composite nhẹ, "mạnh gấp 10 lần thép chống đạn nhưng nhẹ hơn gấp 5 lần". 

Tổng trọng lượng của lớp giáp này chỉ làm tăng thêm 175 kg, tương đương với trọng lượng của hai hành khách. U.S. Armor Group cho biết mẫu xe này vẫn có thể đạt tốc độ tối đa trên 322 km/h, gần như không bị ảnh hưởng bởi trọng lượng bổ sung này.

U.-Armor-Group-Lucid-Air-827-11

Ngoài lớp giáp bảo vệ, xe còn được trang bị gói bảo mật internet/WiFi "bất khả xâm phạm" để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng.

Hãng cũng cho biết mẫu xe này tích hợp công nghệ tiên tiến liên tục quét các mối đe dọa xung quanh trong quá trình di chuyển, thu thập thông tin từ hơn một triệu nguồn, bao gồm cả các thiết bị quét của cảnh sát và đội cứu hỏa địa phương.

U.-Armor-Group-Lucid-Air-827-8

Giá khởi điểm của chiếc Lucid Air Sapphire bọc thép là 475.000 USD (khoảng 11,799 tỷ đồng), gần gấp đôi so với mẫu Air Sapphire tiêu chuẩn. 

Tuy nhiên, khách hàng có thể chọn trang bị thêm lớp giáp dày hơn để bảo vệ chống lại lựu đạn, thiết bị nổ và súng trường công suất lớn. Họ cũng có thể chọn các tính năng như tay nắm cửa sốc điện, bình xịt hơi cay và các cổng súng giấu kín - những trang bị như trong phim James Bond.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm