Quảng cáo

Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đang trên đường về Việt Nam, sẽ kịp giao cho khách hàng đúng hẹn?

Thứ năm, 15/02/2024 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo kế hoạch, Mitsubishi Xforce sẽ bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng Việt Nam từ tháng 03/2024.

Lô Mitsubishi Xforce đầu tiên được xuất khẩu sang Việt Nam

Mới đây, Mitsubishi đã xuất khẩu lô xe Xforce đầu tiên từ nhà máy của hãng tại Indonesia. Việt Nam là điểm đến đầu tiên cho những chiếc SUV cỡ B được sản xuất tại Indonesia này. 

Sự kiện xuất khẩu đã diễn ra tại cảng Tanjung Priok, thuộc khu vực phía Bắc của thủ đô Jakarta (Indonesia), đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường của Mitsubishi.

Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đang trên đường về Việt Nam, sẽ kịp giao cho khách hàng đúng hẹn? 406246

Sau Việt Nam, Mitsubishi sẽ đưa Xforce tới các thị trường khác như Philippines, Nam Á, châu Mỹ Latin, Trung Đông và châu Phi.

Để thỏa mãn nhu cầu tại Indonesia và các thị trường xuất khẩu, Mitsubishi dự kiến sẽ sản xuất khoảng 20.000 chiếc Xforce tại nhà máy Indonesia.

Hãng xe Nhật Bản này cũng có kế hoạch mở rộng thị trường xuất khẩu của mẫu SUV cỡ B này ra khoảng 40 quốc gia, một chiến lược tương tự như đã áp dụng với mẫu Xpander trước đó.

Tổng quan về Mitsubishi Xforce tại Việt Nam

Mitsubishi Xforce đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/1/2024, và dự kiến sẽ bắt đầu giao xe cho khách hàng Việt từ tháng 3 năm nay.

Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đang trên đường về Việt Nam, sẽ kịp giao cho khách hàng đúng hẹn? 406247

Xe có tổng cộng 4 phiên bản gồm GLX, Exceed, Premium và Ultimate, với giá bán cho ba phiên bản đầu dao động từ 620 - 699 triệu đồng, trong khi giá của phiên bản Ultimate vẫn chưa được công bố.

Ngoại thất

Xforce là phiên bản thương mại của XFC Concept từng ra mắt tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 nên vẫn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi. 

Mẫu SUV cỡ B này đi kèm với lưới tản nhiệt hình thang lớn, đèn pha hình chữ "T", ốp cản trước và sau cứng cáp, cùng với các đường gân dập nổi, tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, nổi bật.

Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đang trên đường về Việt Nam, sẽ kịp giao cho khách hàng đúng hẹn? 406248

Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe được trang bị đèn pha LED và vành la-zăng hợp kim 17 inch. Phiên bản cao cấp hơn có thêm đèn sương mù LED, gạt mưa tự động, cốp điện tử và mâm xe 18 inch, nâng cao trải nghiệm và sự tiện nghi cho người dùng.

Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đang trên đường về Việt Nam, sẽ kịp giao cho khách hàng đúng hẹn? 406249

Nội thất

Với chiều dài cơ sở ấn tượng lên đến 2.650 mm, Mitsubishi Xforce sở hữu không gian nội thất rộng rãi với cấu hình 5 chỗ ngồi.Thiết kế nội thất tuân theo triết lý Horizontal Axis, với bảng điều khiển và mặt táp-lô kéo dài theo chiều ngang, mang lại cảm giác thoáng đãng hơn cho cabin.

Những trang bị đáng chú ý có vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đang trên đường về Việt Nam, sẽ kịp giao cho khách hàng đúng hẹn? 406250

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống lọc không khí nanoeX, dàn âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa, cửa gió cho hàng ghế sau, sạc không dây, cổng USB Type A/Type C, đèn trang trí nội thất,...

Vận hành và an toàn

"Trái tim" của Mitsubishi Xforce là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Xe có 4 chế độ lái bao gồm: Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt, giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái xe trong mọi tình huống.

Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đang trên đường về Việt Nam, sẽ kịp giao cho khách hàng đúng hẹn? 406251

Bên cạnh đó, Mitsubishi Xforce được trang bị các tính năng an toàn chủ động ADAS, một bổ sung đáng giá không có trên phiên bản dành cho Indonesia. 

Các tính năng này, thuộc gói Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cung cấp sự an tâm tối đa cho người lái. 

Hơn nữa, hệ thống Active Yaw Control (AYC) cũng được tích hợp để cải thiện khả năng kiểm soát xe khi đánh lái gấp hoặc vào cua, tăng cường sự an toàn và ổn định.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT