Quảng cáo

Lộ diện loạt ảnh 'nóng bỏng tay' của VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Thái Lan

Thứ hai, 25/03/2024 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những tâm điểm thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông Đông Nam Á tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) là mẫu bán tải điện VinFast VF Wild.

VinFast VF Wild lộ diện tại Triển lãm BIMS 2024

Với màn ra mắt đầu tiên tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 vào đầu năm nay, VinFast VF Wild đã nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và truyền thông quốc tế. 

Mẫu bán tải điện này được nhận xét là có thiết kế ngoại thất cuốn hút, nam tính, hiện đại kết hợp với không gian nội thất sang trọng và tinh tế.

Lộ diện loạt ảnh 'nóng bỏng tay' của VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Thái Lan 429068

Đến nay, giới mộ điệu tại Đông Nam Á cũng đã có dịp chiêm ngưỡng trực tiếp VinFast VF Wild thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024).

Ngoại thất đẹp mắt, nam tính và hiện đại

VinFast VF Wild là một mẫu bán tải cỡ trung với chiều dài tổng thể lên tới khoảng 5.324 mm và chiều rộng là 1.997 mm.

vinfast-vf-wild-1

Đáng chú ý, nhờ hệ thống gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, chiều dài khoang hành lý của xe có thể mở rộng linh hoạt từ 1.524 lên đến 2.438 mm.

Điều này giúp VF Wild sở hữu khoang chứa có kích thước dài nhất phân khúc, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho việc chở hàng, nghỉ ngơi hoặc giải trí, nâng cao sự tiện lợi cho người dùng.

vinfast-vf-wild-2

Ngoài ra, VF Wild cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điều chỉnh điện.

vinfast-vf-wild-4

Thiết kế nổi bật của VF Wild là thành quả của sự hợp tác giữa VinFast và Gomitiv - một công ty thiết kế uy tín có trụ sở tại Úc, với hơn 8.000 giờ nghiên cứu, phát triển của nhiều nhà thiết kế hàng đầu trong ngành.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của một chiếc áo choàng siêu anh hùng bay phấp phới trong gió, đội ngũ kỹ sư của VinFast và Gomitiv đã phát triển ngôn ngữ thiết kế có tên "Sức mạnh của Dòng chảy" đặc biệt dành riêng cho VF Wild.

Lộ diện loạt ảnh 'nóng bỏng tay' của VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Thái Lan 428873

Khoang nội thất hoa mỹ

Bên trong khoang lái, VinFast VF Wild được áp dụng phong cách thiết kế hiện đại và hoa mỹ với vô-lăng hai chấu độc đáo. Táp-lô và cụm điều khiển trung tâm đều được thiết kế theo hơi hướng kỹ thuật số với rất ít nút vật lý.

Lộ diện loạt ảnh 'nóng bỏng tay' của VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Thái Lan 428876

Hàng ghế sau được trang bị hai màn hình giải trí riêng nhằm phục vụ nhu cầu của hành khách ngồi sau, mang đến trải nghiệm tương đương các mẫu xe hạng sang dù VF Wild chỉ là xe bán tải.

Lộ diện loạt ảnh 'nóng bỏng tay' của VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Thái Lan 428878

Hệ truyền động vẫn còn là ẩn số

Hiện nay, thông tin chi tiết về hệ thống truyền động và dung lượng pin của VinFast VF Wild vẫn chưa được công bố.

Tuy nhiên, trang tin Caranddriver của Mỹ kỳ vọng VF Wild sẽ được trang bị hai động cơ điện kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh. Điều này có thể giúp xe cung cấp một phạm vi hoạt động ấn tượng, đạt tới khoảng 400 km với mỗi lần sạc đầy.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT