Land Rover Defender 2026 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với loạt nâng cấp về thiết kế, công nghệ off-road thông minh, nội thất hiện đại và dải phiên bản phong phú, giá bán từ hơn 5,1 tỷ đồng.
Ngày 20/12/2025, Land Rover chính thức giới thiệu Defender 2026 tới khách hàng Việt Nam với danh mục phiên bản phong phú hơn trước. Các cấu hình tiêu chuẩn gồm:
- Defender 110 S 3.0 P400 MHEV: giá 6,329 tỷ đồng
- Defender 130 X-Dynamic SE 3.0 P400 MHEV: 7,349 tỷ đồng
- Defender 130 X-Dynamic HSE 3.0 P400 MHEV: 7,989 tỷ đồng
- Defender 110 Trophy Edition: 7,489 tỷ đồng
Đối với nhóm khách hàng thích cá nhân hóa, Land Rover cũng có các lựa chọn như:
- Defender 90 S 3.0 P400: 5,099 tỷ đồng
- Defender 110 S 3.0 P400 5,319 tỷ đồng
- Defender 110 X-Dynamic HSE P400e: 5,989 tỷ đồng
- Defender 130 X-Dynamic SE 3.0 P40 6,799 tỷ đồng
So với bản tiền nhiệm, Defender 2026 không thay đổi mạnh về hình dáng tổng thể nhưng được làm mới bằng những chi tiết nhỏ nhằm tăng tính hiện đại. Cụm đèn trước sở hữu đồ họa chiếu sáng mới, trong khi đèn sương mù đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ dải sản phẩm. Đèn hậu được làm phẳng hơn và phủ kính màu khói.
Lưới tản nhiệt được bổ sung các chi tiết sơn đen bóng, logo tối màu và nắp chụp mâm Gloss Black. Bảng màu sơn cũng được mở rộng với hai tùy chọn mới là Borasco Grey và Woolstone Green, kết hợp cùng bộ mâm hợp kim 22 inch thiết kế mới, giúp Defender 2026 vừa mạnh mẽ vừa thời trang hơn.
Khoang lái là khu vực có nhiều cải tiến đáng chú ý. Màn hình cảm ứng trung tâm tăng kích thước lên 13,1 inch, giao diện trực quan hơn. Khu vực táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được bố trí lại theo hướng gọn gàng, giúp người lái thao tác dễ dàng.
Riêng Defender 130 tại Việt Nam có thêm tùy chọn hàng ghế thứ hai dạng Captain Seat, phù hợp với khách hàng thường xuyên di chuyển đường dài hoặc sử dụng xe cho gia đình.
Lần đầu tiên, Defender được trang bị Adaptive Off-Road Cruise Control – hệ thống ga tự động dành riêng cho địa hình. Công nghệ này cho phép xe tự điều chỉnh tốc độ khi vượt qua bùn lầy, sỏi đá hay dốc cao, giảm đáng kể gánh nặng cho người lái khi off-road.
Bên cạnh đó, hệ thống giám sát mức độ tập trung của người lái sử dụng camera theo dõi ánh nhìn, sẵn sàng phát cảnh báo khi phát hiện dấu hiệu mất tập trung, góp phần nâng cao an toàn.
Defender Trophy Edition lần đầu xuất hiện tại Việt Nam với bộ nhận diện độc quyền và các trang bị chuyên dụng cho off-road, hướng tới những người chơi xe đam mê chinh phục địa hình.
Trong khi đó, Defender OCTA tiếp tục giữ vị trí cao nhất về hiệu suất, mở rộng tùy chọn màu sơn, lớp phủ nhám cùng các gói hoàn thiện nội - ngoại thất đậm chất thể thao.
Phần lớn các phiên bản Defender 2026 sử dụng động cơ xăng 3.0L I6 tăng áp, tích hợp mild-hybrid (MHEV), cho công suất 400 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Defender 110 còn có tùy chọn plug-in hybrid P400e kết hợp máy xăng 2.0L và mô-tơ điện, tổng công suất khoảng 400 mã lực.Đỉnh cao là Defender OCTA với động cơ V8 tăng áp kép 4.4L, sản sinh công suất 635 PS, trở thành mẫu Defender mạnh nhất từ trước tới nay.




Trang


















