Quảng cáo

Bước vào tháng Ngâu, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục

Thứ sáu, 25/08/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Toyota Corolla Cross đang được rao bán với mức giá thấp kỷ lục, chưa đến 700 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Toyota Corolla Cross hiện đang là dòng SUV hạng B bán chạy nhất Việt Nam dù giá xe mới có phần cao hơn so với mặt bằng chung phân khúc.

Khó tìm chủ mới, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục 318132

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên không được hưởng ưu đãi trước bạ từ Chính phủ.

Bởi thế nên giá xe đã qua sử dụng cũng liên tục xuống thấp, nhất là trong tháng Ngâu khi sức mua giảm sâu.

Khó tìm chủ mới, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục

Trên thị trường xe cũ hiện nay, có không ít bài đăng rao bán Toyota Corolla Cross với các tình trạng và mức giá khác nhau. Số lượng xe rao bán nhiều và cũng rất khó tìm thấy chủ nhân mới.

Theo đó, một chiếc Toyota Corolla Cross 1.8V sản xuất năm 2020 đang được rao bán lại với giá 690 triệu đồng. Mức giá này không khỏi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xe đã lăn bánh 55.555 km.

Khó tìm chủ mới, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục 318130

Đây được ghi nhận là mức giá thấp nhất từ trước đến nay của Toyota Corolla Cross trên sàn xe cũ. Cách đây 2 tháng, chiếc xe này đã được rao bán với giá 790 triệu đồng nhưng không tìm thấy chủ nhân mới.

Trong bối cảnh thị trường khó khăn, người dân ít mua sắm, xe mới khuyến mãi sâu, giá xe Toyota Corolla Cross cũ cũng phải xuống thấp để tìm kiếm khách hàng.

Khó tìm chủ mới, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục 318133

Được biết, Toyota Corolla Cross 1.8V có giá niêm yết là 860 triệu đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội cao nhất khoảng 985 triệu đồng.

Như vậy, chiếc Toyota Corolla Cross lăn bánh hơn 55.000 km đã mất giá đến 295 triệu đồng so với lúc mua mới.

Trang bị trên Toyota Corolla Cross 1.8V

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross được ưa chuộng nhờ có thiết kế nội/ngoại thất trẻ trung cùng nhiều tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản 1.8V chỉ khác bản cao cấp nhất ở động cơ hybrid.

Khó tìm chủ mới, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục 318134

Ở bản này, ngoại thất của xe khá ấn tượng với lưới tản nhiệt mở rộng có chi tiết crôm, hệ thống chiếu sáng full LED, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp camera lề, mâm xe 5 chấu kép hình chữ "V", đèn hậu LED.

Khó tìm chủ mới, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục 318135

Vào bên trong khoang lái, nội thất của Toyota Corolla Cross 1.8V lấy tông màu đỏ/đen làm chủ đạo.

Những trang bị nổi bật có thể kể đến gồm màn hình giải trí trung tâm 9 inch dạng nổi, điều hòa tự động 2 vùng, sạc không dây, hệ thống loa JBL,...

Khó tìm chủ mới, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục 318136

Sức mạnh của Toyota Corolla Cross 1.8V đến từ động cơ  hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 172 Nm.

Đi kèm khối động cơ là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT-i.

Khó tìm chủ mới, Toyota Corolla Cross cũ xuống giá thấp kỷ lục 318137

Về tính năng an toàn, Toyota Corolla Cross 1.8V được cung cấp gói Toyota Safety Sense (TSS) với nhiều tính năng cao cấp như cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn, ga hành trình thông minh,...

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm