Quảng cáo

Rao cả tháng không "trôi", Toyota Corolla Cross "chạy lướt" xuống giá ngỡ ngàng

Thứ tư, 12/07/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Cross đã xuống giá khó tin sau khi rao bán cả tháng nhưng không tìm thấy chủ nhân.

Nghe nội dung bài viết

Toyota Corolla Cross hiện đang là dòng SUV hạng B ăn khách nhất Việt Nam dù mức giá xe mới cao hơn so với mặt bằng chung của phân khúc.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên không thuộc diện hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ của Chính phủ. Cũng bởi vậy mà giá bán Toyota Corolla Cross cũ liên tục xuống thấp.

Toyota Corolla Cross hạ giá ngỡ ngàng khi rao cả tháng không "trôi"

Trên thị trường xe cũ hiện nay, không khó để tìm một bài đăng rao bán Toyota Corolla Cross mới lăn bánh vài nghìn km. Nhiều xe Toyota Corolla Cross cũ được rao bán nhưng cũng rất khó tìm chủ nhân mới.

toyota-corolla-cross-danvietvn4

Cụ thể, một salon xe cũ đã chào bán một chiếc Toyota Corolla Cross suốt cả tháng nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy chủ nhân mới. 

Trong bối cảnh thị trường ảm đạm như hiện nay, nhiều mẫu xe được ưu đãi và giảm 50% phí trước bạ thì việc tìm chủ nhân cho những chiếc xe chạy lướt càng gặp khó khăn.

Khi mới rao bán, chiếc Toyota Corolla Cross 1.8V có giá 850 triệu đồng nhưng hiện đã được hạ xuống còn 790 triệu đồng. 

Screenshot 2023-07-12 095621

Như vậy, salon xe cũ phải chấp nhận giảm 60 triệu đồng với hy vọng bán được chiếc Toyota Corolla Cross 1.8V này trước khi mức giá có thể còn xuống thấp nữa.

Hiện tại, giá niêm yết của Toyota Corolla Cross 1.8V là 860 triệu đồng. Giá lăn bánh cao nhất cho phiên bản này là 985 triệu đồng. Có thể thấy, chiếc Toyota Corolla Cross mới chạy 20.000 km đã mất giá tới 195 triệu đồng.

Trang bị trên Toyota Corolla Cross 1.8V

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross được ưa chuộng nhờ có thiết kế nội/ngoại thất trẻ trung cùng nhiều tính năng an toàn cao cấp. 

toyota-corolla-cross-danvietvn3

Phiên bản 1.8V chỉ khác phiên bản Cao Cấp nhất ở động cơ hybrid. Ngoại thất có hệ thống chiếu sáng LED, lưới tản nhiệt mở rộng, đèn hậu LED, bộ mâm 5 chấu, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp camera lề.

toyota-corolla-cross-danvietvn0

Nội thất của Toyota Corolla Cross 1.8V dùng tông màu đỏ/đen với các trang bị nổi bật như màn hình giải trí 9 inch, sạc không dây, hệ thống loa JBL, điều hòa tự động 2 vùng độc lập,...

toyota-corolla-cross-danvietvn2

Mẫu xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 172 Nm. Kèm theo đó là hộp số tự động vô cấp CVT-i và hệ dẫn động cầu trước.

toyota-corolla-cross-danvietvn1

Toyota Corolla Cross 1.8V còn được cung cấp gói công nghệ gói Toyota Safety Sense (TSS) với các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn, ga hành trình thông minh,...

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT