Quảng cáo

Hyundai là thương hiệu ô tô sở hữu nhiều mẫu xe đạt chuẩn an toàn nhất

Thứ sáu, 03/05/2024 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong năm ngoái, hàng loạt mẫu xe của Hyundai đã được IIHS thử nghiệm và xác nhận đạt chuẩn an toàn.

Nghe nội dung bài viết

IIHS (Insurance Institute for Highway Safety) - tổ chức phụ trách thử nghiệm va chạm và đánh giá an toàn xe mới tại Bắc Mỹ, vừa đưa ra lời khen ngợi đặc biệt đối với Hyundai. 

Trong năm 2023, Hyundai đã chứng tỏ vị thế của mình khi có nhiều dòng xe mới đạt được cả hai chuẩn an toàn cao nhất là Top Safety Pick và Top Safety Pick+.

Hyundai có 9 mẫu xe đạt được những thang an toàn trên, bao gồm sedan, SUV, xe điện và bán tải. Điều này thể hiện rằng Hyundai không chỉ tập trung vào việc sản xuất các dòng xe đa dạng mà còn cam kết tối đa hóa an toàn cho mỗi phương tiện, bất kể cấu trúc thân xe ra sao.

2024-hyundai-ioniq-5-17147053326

Con số 9 mẫu xe đạt Top Safety Pick trở lên trong năm 2023 đã bằng kỷ lục của Hyundai thiết lập vào năm 2021. Điều này là một dấu mốc quan trọng, đặc biệt khi chuẩn an toàn Bắc Mỹ thường được cập nhật theo từng năm. Hyundai không chỉ duy trì mà còn nâng cao tiêu chuẩn an toàn của mình qua từng thập kỷ.

Vào năm 2018, Hyundai có tới 10 mẫu xe đạt chuẩn Top Safety Pick trở lên từ IIHS, một con số ấn tượng trong lịch sử phát triển của hãng. Sự tiến bộ không ngừng của Hyundai trong lĩnh vực an toàn xe càng được khẳng định thông qua việc duy trì vị thế hàng đầu trong ngành.

Trong số 9 mẫu xe đạt chuẩn Top Safety Pick của Hyundai trong năm 2023, có 3 mẫu đạt chuẩn cao nhất của IIHS, đó là 2 xe điện (Ioniq 5, Ioniq 6) và Kona SUV. 

Các mẫu xe còn lại, từ SUV như Tucson, Santa Fe, Palisade, đến sedan như Sonata, Elantra và bán tải Santa Cruz, đều đạt chuẩn Top Safety Pick, chứng tỏ sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm Hyundai.

Hyundai là thương hiệu ô tô sở hữu nhiều mẫu xe đạt chuẩn an toàn nhất 455684

Trong bảng xếp hạng của IIHS trong năm 203, Hyundai cũng góp mặt với 6 xe, đồng thời thương hiệu hạng sang của họ, Genesis, cũng xuất sắc với 6 xe.Điều này chỉ ra rằng Hyundai không chỉ là một nhà sản xuất xe hàng đầu mà còn là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực an toàn xe hơi.

Những mẫu xe mới nhất của Hyundai đạt chuẩn Top Safety Pick+ đã chứng minh sự cam kết của hãng trong việc nâng cao an toàn xe cũng như bảo vệ người dùng phía sau. 

Kể từ năm 2023, IIHS đã nâng cấp độ khó trong các bài thử va chạm của mình. Đồng thời, họ cũng đã mở rộng các tiêu chí mới liên quan đến bảo vệ hành khách ngồi sau và khả năng tránh va chạm bằng sự áp dụng các công nghệ hỗ trợ tiên tiến.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT