Quảng cáo

Hyundai Custin giảm giá sâu kỷ lục tại đại lý, quyết đấu Toyota Innova Cross

Thứ hai, 22/04/2024 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm giải phóng những chiếc Hyundai Custin sản xuất năm 2023 còn tồn kho, đại lý đã áp dụng ưu đãi đến 80 triệu đồng cho mẫu MPV này.

Nghe nội dung bài viết

Hyundai Custin giảm giá "sập sàn" tại đại lý

Dù đã vào tháng thứ tư của năm 2024, vẫn còn không ít xe sản xuất trong năm 2023 (số VIN 2023) chưa được bán hết tại các đại lý. Để xử lý số hàng tồn này, nhiều đại lý đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, trong đó có đại lý Hyundai.

Đáng chú ý, tại một số đại lý Hyundai ở phía Nam như tại Tiền Giang và Bình Thuận, mẫu xe MPV hạng trung Custin đang được giảm tiền mặt lên tới 80 triệu đồng. Mức ưu đãi này ngang ngửa với hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

hyundai-custin-8aa5

Trong tháng 04/2024, Hyundai Thành Công cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dòng xe Custin. Khách hàng mua xe trong thời gian này có thể chọn 1 trong 2 gói ưu đãi đặc biệt sau:

  • Gói thứ nhất: Hưởng ưu đãi lãi suất trả góp 0% áp dụng cho 12 tháng đầu tiên, với điều kiện ân hạn nợ gốc lên đến 9 tháng, tùy theo chính sách của từng ngân hàng.
  • Gói thứ hai: Hỗ trợ tài chính lên tới 50% lệ phí trước bạ.

Quyết đua doanh số với Toyota Innova Cross

Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam khá ảm đạm trong quý I/2024, việc cả hãng và các đại lý đều tung ra chương trình khuyến mãi cho Hyundai Custin là điều dễ hiểu.

Đáng chú ý, trong tháng 03/2024, Hyundai Custin đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với 284 xe được bán ra, tăng 123,6% theo tháng và xếp thứ sáu trong phân khúc. Tính chung trong ba tháng đầu năm, mẫu xe này đã đạt doanh số là 655 xe.

So sánh với đối thủ trực tiếp là Toyota Innova Cross, Hyundai Custin có doanh số khả quan hơn. Trong tháng 3 vừa qua, Toyota Innova Cross chỉ bán được 231 xe và tổng doanh số quý I/2024 đạt 272 xe Một phần nguyên nhân là do tình trạng khan hàng tại các đại lý, khiến doanh số không đạt như mong đợi.

Hyundai Custin giảm giá sâu kỷ lục tại đại lý, quyết đấu Toyota Innova Cross 449174

Vài nét về Hyundai Custin

Hyundai Custin ra mắt tại Việt Nam vào tháng 09/2023 và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tương tự như phiên bản MPV của Tucson. Xe dở hữu không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi và trang bị đa dạng về tiện nghi lẫn an toàn. Custin có ba phiên bản với mức giá từ 850 - 999 triệu đồng.

Hyundai Custin bán tại Việt Nam được cung cấp hai tùy chọn động cơ. Một là động cơ xăng 2.0L Turbo GDi cho công suất tối đa 236 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm. Hai là động cơ 1.5L Turbo GDi tạo ra công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Cả hai loại động cơ này đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước (FWD).

hyundai-custin-1-05ea

Những trang bị tiện nghi nổi bật có hệ thống đèn LED, vành xe kích thước từ 17 - 18 inch, cửa lùa bên sườn, cửa cốp chỉnh điện, ghế trước chỉnh điện, tích hợp sưởi và làm mát, màn hình cảm ứng trung tâm 10,4 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống điều hòa tự động, phanh tay điện tử, cửa sổ trời kép, rèm chắn nắng cho hàng ghế sau, cửa gió cho tất cả ba hàng ghế và cổng sạc điện.

Bên cạnh đó, Hyundai Custin cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại như 6 túi khí, camera toàn cảnh 360 độ, đèn pha tự động thích ứng (AHB), hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù (BCA), hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi (RCCA), hỗ trợ giữ làn đường (LFA), phòng tránh va chạm phía trước (FCA), cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe (SEA), cảm biến áp suất lốp, hệ thống điều khiển hành trình thông minh (Smart Cruise Control) và cảnh báo người lái mất tập trung (DAW).

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT