Quảng cáo

Honda HR-V 2024 chính thức ra mắt: Giá tăng nhẹ, mức khởi điểm quy đổi từ hơn 430 triệu đồng

Thứ năm, 02/05/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Honda HR-V (còn có tên Vezel tại Nhật Bản) đã chính thức trình làng phiên bản cập nhật giữa vòng đời tại thị trường nội địa, giá khởi điểm từ 2.648.800 yên (khoảng 431 triệu đồng).

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tháng 4, Honda Nhật Bản đã chính thức ra mắt bản cập nhật giữa chu kỳ dành cho Vezel, dòng SUV còn được biết đến với tên gọi quốc tế là HR-V.

Honda HR-V 2024 chỉ cải tiến nhẹ về thiết kế và trang bị

Thiết kế của Honda HR-V phiên bản nâng cấp đã được tiết lộ từ giữa tháng 3, với những thay đổi khá tinh tế.

Mặc dù cụm đèn pha bên ngoài trông không khác biệt so với trước, hệ thống chiếu sáng bên trong đã được cải tiến đáng kể, bao gồm khả năng ngắt tia sáng và giảm lóa, giúp bảo vệ người điều khiển phương tiện đối diện.

Thay đổi nổi bật nhất ở phần ngoại thất của Honda HR-V 2024 chính là cụm đèn hậu mới, thiết kế hai tầng, tương tự như một số mẫu xe Porsche như Macan hay Cayenne. Thêm vào đó, một điểm khác biệt giúp phân biệt giữa HR-V cũ và mới chính là thiết kế mới của "tản nhiệt" phía trước.

honda-vezel-old-vs-new-2048x1152

Bên trong cabin của Honda HR-V 2024, một số cải tiến nhỏ đã được thực hiện để tăng thêm tính tiện dụng và thực tiễn. 

Giờ đây, hành khách có thể dễ dàng sử dụng bàn sạc điện thoại không dây, được đặt thuận tiện giữa cụm điều khiển trung tâm và màn hình giải trí, nhờ vào không gian được mở rộng ở khu vực này. 

Ngoài ra, phần viền của cụm điều khiển trước đây kéo dài sang bên ghế lái giờ đây đã được thiết kế lại, tạo thành một vùng khép kín và gọn gàng hơn.

Hệ truyền động của Honda HR-V 2024 vẫn được giữ nguyên với động cơ xăng 1.5L sản sinh 98 mã lực và mô-men xoắn 127 Nm, đi kèm một mô-tơ điện đơn có công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. 

Honda cho biết đã "cải thiện độ ồn của động cơ khi hoạt động trong đô thị", đồng thời cải tiến để động cơ phản hồi nhanh hơn, ít trễ hơn.

Honda HR-V 2024 chính thức ra mắt: Giá tăng nhẹ, mức khởi điểm quy đổi từ hơn 430 triệu đồng 454566

Về an toàn, gói công nghệ Honda Sensing trên Honda HR-V 2024 đã được nâng cấp thêm Hệ thống Hỗ trợ Kẹt Xe Traffic Jam Assist, giúp hỗ trợ lái xe ở tốc độ thấp. 

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát chân ga cũng được bổ sung để tránh tình trạng đạp nhầm chân ga, giúp ngăn ngừa tăng tốc đột ngột và tránh va chạm.

Bổ sung bản "giả off-road" hầm hố, giá bán tăng nhẹ

Trong lần cập nhật này, Honda đã giới thiệu một phiên bản "giả off-road" mang tên HUNT cho HR-V với vẻ ngoài bụi bặm và rắn rỏi hơn. 

Phiên bản này được trang bị thêm các tiện ích như giá để đồ gắn trên trần xe, nắp gương bên màu bạc và viền màu cam quanh đèn sương mù cũng như khung bảo vệ cản trước. Nội thất của phiên bản này cũng được bổ sung không gian để đồ ở cụm điều khiển trung tâm.

Honda HR-V 2024 chính thức ra mắt: Giá tăng nhẹ, mức khởi điểm quy đổi từ hơn 430 triệu đồng 454567

Giá khởi điểm cho Honda HR-V 2024 sau khi cập nhật là 2.648.800 yên (khoảng 431 triệu đồng), tăng đáng kể so với mức 2.279.200 yên (khoảng 371 triệu đồng) khi xe ra mắt vào năm 2021. 

Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ không được giữ nguyên khi xe được nhập khẩu vào Việt Nam, vì hiện tại Honda HR-V đang được bán với giá từ 699 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT