Quảng cáo

Hãng taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp sửa thâm nhập hai thị trường nước ngoài mới

Chủ nhật, 24/03/2024 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) đã đăng JD tuyển dụng CEO cho hai thị trường nước ngoài tiếp theo là Indonesia và Philippines.

GSM sắp sửa thâm nhập hai thị trường nước ngoài mới

Kể từ khi thành lập, Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) đã hướng tới mục tiêu phát triển ra thị trường quốc tế, bắt đầu với Lào và sắp tới sẽ là Indonesia và Philippines.

Mới đây, ông Nguyễn Văn Thanh - CEO toàn cầu của GSM đã đăng tin tuyển dụng trên trang Facebook cá nhân để tìm kiếm CEO và COO tại Indonesia và Philippines cho công ty.

Tren bài đăng, ông Thanh chia sẻ: "Chúng tôi dự kiến sẽ mở rộng ra một loạt các quốc gia tiềm năng trong khu vực, trước tiên là Indonesia và Philippines. Để đạt được kế hoạch tham vọng này, GSM cần rất nhiều nhân tài có đầy đủ sự đam mê, năng lực và niềm tin, niềm tự hào vào sản phẩm việt, startup Việt".

ceo-gsm

Các tiêu chí được vị lãnh đạo này đưa ra gồm:

  • Có trên 10 năm kinh nghiệm điều hành tại các công ty đa quốc gia hoặc startup toàn cầu.
  • Có khả năng chịu đựng áp lực và vận hành độc lập, sẵn sàng công tác dài ngày tại thị trường nước ngoài.
  • Luôn sẵn lòng học hỏi và phát triển bản thân.

Ông Thanh cho rằng việc đáp ứng được ba tiêu chí đã đủ để minh chứng cho kinh nghiệm và khả năng của ứng viên. Bên cạnh các vị trí cấp cao, GSM cũng đang tìm kiếm ứng viên cho các vị trí quản lý và trưởng phòng khác.

Vài thông tin về hãng xe điện GSM

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã thành lập GSM vào tháng 03/2023. Đến nay, công ty đã điều chỉnh thông tin đăng ký kinh doanh 5 lần và tăng vốn điều lệ 3 lần, với lần tăng gần nhất vào 28/12/2023 lên 6.199 tỷ đồng.

Sau thành công với dịch vụ taxi điện, GSM mở rộng sang lĩnh vực xe máy điện và duy trì dịch vụ cho thuê ô tô, xe máy điện. 

Ngoài ra, GSM còn phát triển nền tảng Xanh SM Platform để kết nối chủ xe VinFast muốn cung cấp dịch vụ vận tải với khách hàng.

taxixanh

Bắt đầu từ 20/03/2024, chủ xe điện VinFast khắp cả nước có thể tham gia làm đối tác với Xanh SM, kể cả tại những khu vực chưa có sự hiện diện của Xanh SM.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 04/2023, CEO Nguyễn Văn Thanh của GSM đã mạnh dạn hướng tới thị trường quốc tế. Chỉ sau 7 tháng, GSM đã mở dịch vụ taxi điện đầu tiên ở Lào, minh chứng cho tầm nhìn và khả năng mở rộng của công ty.

Ông Thanh nhận định, thị trường taxi ở Việt Nam và Đông Nam Á có nhiều điểm chung, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của dịch vụ taxi điện.

Đồng thời, ông nhấn mạnh về sự ủng hộ mạnh mẽ từ người dân và chính phủ các nước đối với xe điện, và GSM sẽ áp dụng lợi thế cùng kinh nghiệm tại thị trường nội địa để mở rộng ra thế giới.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT