Quảng cáo

Chiêm ngưỡng dàn xe điện hùng hậu của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024

Thứ ba, 26/03/2024 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại trừ VF Wild, tất cả các mẫu ô tô điện còn lại được VinFast mang đến Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) đều là phiên bản tay lái nghịch.

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

Vào ngày 26/03/2024, VinFast Auto đã giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường Thái Lan thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024.

Trong đó có mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild từng thu hút sự chú ý của cả thế giới khi ra mắt tại CES 2024. Ngoài ra còn có dải sản phẩm ô tô điện gồm mini-SUV VF 3; VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV.

vinfast-bangkok-1

Ngoại trừ VF Wild, tất cả các mẫu ô tô điện còn lại được VinFast mang đến BIMS 2024 đều là phiên bản tay lái nghịch, phù hợp với thị trường Thái Lan. Các mẫu xe điện của hãng ô tô Việt Nam được đánh giá cao nhờ thiết kế phóng khoáng cùng công nghệ hiện đại.

vinfast-bangkok

Bên cạnh đó, VinFast cũng giới thiệu dải xe máy điện đa dạng từ hạng phổ thông đến cao cấp, bao gồm Evo200, Evo200 Lite, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S.

Thông qua màn ra mắt hệ sinh thái di chuyển xanh tại thị trường xe điện hàng đầu khu vực Đông Nam Á, VinFast không chỉ chứng tỏ năng lực sản xuất toàn cầu mà còn khẳng định khả năng đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu di chuyển linh hoạt và thân thiện với môi trường của nhiều nhóm khách hàng.

vinfast-bangkok-2

Chính sách hậu mãi xuất sắc

VinFast mang lại một sự đột phá trong chính sách hậu mãi, giúp việc di chuyển bằng phương tiện xanh trở nên phổ biến hơn ở Đông Nam Á.

Hãng này cung cấp thời hạn bảo hành từ 7 - 10 năm hoặc 160.000 - 200.000 km cho hệ truyền động, và bảo hành từ 8 - 10 năm không giới hạn km cho pin, tạo ra một chuẩn mực mới về bảo hành cho thị trường ô tô điện tại Thái Lan.

Chiêm ngưỡng dàn xe điện hùng hậu của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 430028

Không chỉ là hãng xe có chế độ bảo hành ấn tượng nhất cho xe phổ thông ở Thái Lan, VinFast còn được biết đến với triết lý kinh doanh đặt khách hàng làm trung tâm. 

Điều này được phản ánh qua mạng lưới đại lý rộng khắp, dịch vụ xuất sắc và các điều khoản hỗ trợ người tiêu dùng vượt trội so với mức thông thường của thị trường.

Hơn nữa, VinFast cũng liên tục đổi mới để phát triển các chính sách bán hàng linh hoạt, đáng chú ý nhất là chính sách cho thuê pin ô tô đặc biệt, cung cấp một trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng ở Thái Lan trong suốt thời gian sử dụng.

Chiêm ngưỡng dàn xe điện hùng hậu của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 430027

Tổng giám đốc VinFast tại Thái Lan - bà Vũ Đặng Yến Hằng - khẳng định: "VinFast tự hào mang đến BIMS 2024 những mẫu xe thông minh, sáng tạo và thân thiện với môi trường. Dải sản phẩm đa dạng và chất lượng vượt trội khẳng định vị thế dẫn dắt trong thị trường xe điện khu vực và toàn cầu của VinFast.

Với dịch vụ hậu mãi vượt trội, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm điện hóa thú vị, cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Thái Lan trong cuộc cách mạng giao thông xanh."

Chiêm ngưỡng dàn xe điện hùng hậu của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 430029

Mục tiêu của VinFast

Thái Lan, thị trường xe điện hàng đầu ở Đông Nam Á, đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhu cầu chuyển đổi từ xe chạy bằng xăng sang xe điện. 

Với mục tiêu mở rộng ra toàn cầu, VinFast hướng đến việc thiết lập một chuẩn mực mới cho trải nghiệm di chuyển bền vững của khách hàng tại Thái Lan, đồng thời đóng góp vào việc xây dựng một tương lai giao thông bền vững cho mọi người.

VinFast dự kiến sẽ mở rộng hoạt động ra ít nhất 50 quốc gia trong năm 2024, bao gồm các thị trường chính như Mỹ, Canada, châu Âu và các quốc gia trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines, cũng như Trung Đông và châu Phi.

Ngoài Việt Nam, công ty cũng lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ, Ấn Độ và dự định xây dựng thêm nhà máy ở Indonesia.

Chiêm ngưỡng dàn xe điện hùng hậu của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 430043

Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok thứ 45 - Bangkok International Motor Show (BIMS) 2024 được tổ chức từ ngày 27/03 - 07/04/2024 trong khuôn viên có diện tích 76.000 m2 tại Impact Challenger (Hội trường 1-3) và Impact Forum Hội trường 4, Bangkok, Thái Lan.

Sự kiện năm nay chào đón 49 thương hiệu ô tô và xe máy hàng đầu đến tham gia, cùng với sự ra mắt của 20 mẫu xe mới. Đáng chú ý, VinFast là thương hiệu lần đầu tham dự duy nhất không đến từ Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT