Quảng cáo

Bất ngờ giá chào bán của Toyota Corolla Cross Hybrid "lướt" sau 2 năm lăn bánh

Thứ hai, 08/01/2024 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo tham khảo, một chiếc Toyota Corolla Cross Hybrid 2022 đang được một salon xe cũ chào bán với mức giá cực hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross thuộc phân khúc SUV hạng B và là đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe như Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, Toyota Yaris Cross,...

Mặc dù giá xe có phần cao hơn so với mặt bằng chung phân khúc, Toyota Corolla Cross vẫn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ vào thiết kế trẻ trung, thể thao, năng động, cùng không gian nội thất rộng rãi và nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.

Sau 2 năm lăn bánh, Toyota Corolla Cross Hybrid "lướt" rớt giá khó tin

Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Toyota Corolla Cross Hybrid 2022 đang được chào bán với mức giá khoảng hơn 800 triệu đồng.

Theo người bán, chiếc xe có ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen, chỉ số ODO là 22.000 km. Xe thuộc sở hữu tư nhân, biển Hà Nội và vẫn còn bảo hành chính hãng đến năm 2025 (pin bảo hành 7 năm).

toyota corolla cross hybrid 2022

Khi mua mới vào năm 2022, Toyota Corolla Cross Hybrid có giá niêm yết là 936 triệu đồng. Để lăn bánh chiếc xe với biển Hà Nội, người mua sẽ phải chi trả một khoản tiền lên đến khoảng 1,037 triệu đồng.

Như vậy, người bán đã chấp nhận mức lỗ cao nhất tới 237 triệu đồng cho một chiếc Toyota Corolla Cross Hybrid mới lăn bánh 22.000 km. Xét theo hướng ngược lại, đây có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai không dư dả về kinh tế và không ngại sử dụng xe cũ.

417432400_3548774878708388_39800

Đánh giá nhanh Toyota Corolla Cross Hybrid 2022

Về tổng thể, Toyota Corolla Cross Hybrid sở hữu kích thước tương tự các bản khác thấp hơn với thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.640 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 161 mm.

Phiên bản này sử dụng hệ truyền động hybrid, bao gồm một động cơ xăng 2ZR-FXE 1.8L (97 mã lực, 142 Nm) và một mô-tơ điện (72 mã lực, 163 Nm). Đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số e-CVT. Xe có 4 chế độ lái là Normal, PWR, Eco và EV Mode.

Bất ngờ giá chào bán của Toyota Corolla Cross Hybrid

Toyota Corolla Cross Hybrid sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao và lôi cuốn, hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ yêu thích cuộc sống năng động nơi thành thị. Một số chi tiết trên lưới tản nhiệt hay hốc hút gió của phiên bản này được sơn màu xanh dương để dễ nhận diện xe hybrid.

Khu vực đầu xe khá hầm hố, cá tính với cụm lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn kéo dài sang hai bên.

Bất ngờ giá chào bán của Toyota Corolla Cross Hybrid

Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm đèn pha full LED, cụm đèn hậu LED dạng chữ "L" ngược, đèn báo phanh dạng LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tích hợp tính năng tự điều chỉnh khi lùi, vành la-zăng 5 chấu kép thể thao có kích thước 18 inch,...

Bất ngờ giá chào bán của Toyota Corolla Cross Hybrid

Bên trong khoang lái, không gian nội thất của Toyota Corolla Cross Hybrid rộng rãi với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.

Trong đó bao gồm màn hình TFT 7 inch, màn hình giải trí 9 inch, vô-lăng ba chấu bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời,...

Bất ngờ giá chào bán của Toyota Corolla Cross Hybrid

Về an toàn, Toyota Corolla Cross Hybrid được cung cấp những trang bị an toàn tiêu chuẩn như 7 túi khí, camera 360 độ, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau,...

Không chỉ vậy, xe còn sở hữu gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense (TSS) với nhiều tính năng tiên tiến như ga hành trình thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn,...

Bất ngờ giá chào bán của Toyota Corolla Cross Hybrid

Giá xe Toyota Corolla Cross đang bán tại Việt Nam

Hiện tại, Toyota Corolla Cross đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm 1.8G, 1.8V và 1.8HEV. Giá niêm yết lần lượt là 760 triệu, 860 triệu và 955 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm