Quảng cáo

Sao Man City choáng váng với phản ứng của đội nhà sau thất bại đau đớn

Chủ nhật, 15/05/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ của Manchester City, Phil Foden đã không thể tin được vào màn trình diễn của đội nhà sau thất bại bẽ bàng tại Champions League.

Tiền đạo Phil Foden của Manchester City đã bác bỏ những lời chỉ trích hướng về phía Man City và ca ngợi màn trình diễn của các đồng đội sau thất bại khó nuốt tại Champions League.

Có thể nói, Manchester City đã chơi hay hơn Real Madrid trong 180 phút ở trận đấu giữa hai đội, nhưng chỉ cần 2 khoảnh khắc điên rồ của Rodrygo đã khiến cục diện bị đảo chiều. City sau đó thủng thêm 1 bàn nữa và dừng bước đầy đau đớn.

Họ sẽ phải làm khán giả cho trận chung kết ở Paris giữa Real và Liverpool. Trận thua đó khiến the Citizen nhận mưa chỉ trích từ phía báo giới, bao gồm cả những lời mỉa mai từ Patrick Evra hay Dimitar Berbatov rằng đội bóng thiếu một cá tính mạnh mẽ trong những thời khắc quan trọng.

Evra mỉa mai Man City thiếu bản lĩnh sau thất bại tại Champions League. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phản ứng của nửa xanh thành Man sau cú sốc đã khiến dư luận ấn tượng, 2 trận đấu, 10 bàn thắng, hiệu số bàn thắng bại hơn 7 bàn và khoảng cách 3 điểm so với Liverpool là khá an toàn để Man City dần nghĩ về gày nâng cúp.

Ngay cả Foden cũng dã không thể tin được vào màn trình diễn của đội nhà. Anh cho rằng Manchester City sẽ có được nốt những điểm số quan trọng, qua đó giành được chiếc cúp NHA thứ 4 trong vòng 5 năm qua. 

Theo Manchester Evening News, Foden đã nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện rất nhiều bản lĩnh để đứng dậy sau khi bị loại khỏi Champions League. Tâm lý của chúng tôi hiện đang rất tốt và City đã trở lại, giành chiến thắng trong 2 trận đấu tiếp đó. Thật tốt khi thấy rằng toàn đội có một tâm lý tuyệt vời và một bản lĩnh vững vàng." 

Phong độ của Man City sau thất bại trước Real là rất đáng kinh ngạc. Ảnh: Internet

"Điều gì cũng có thể xảy ra, vì vậy chúng tôi phải tập trung và tiếp tục chơi theo cách chúng tôi đang chơi và hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành các trận đấu. Danh hiệu đang đến rất gần những chúng tôi nhưng vẫn còn các trận đấu phải chơi tốt phía trước." 

Trong trận đấu với Wolvehampton Wanderers đêm thứ tư vừa qua, Foden cũng đã có cho riêng mình một đường kiến tạo cho Kevin de Bruyne lập công nâng tỉ số lên thành 4-1. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Foden Manchester City màn trình diễn Ngoại Hạng Anh vô địch phản ứng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT