Quảng cáo

Quên mâu thuẫn xưa, huyền thoại Roma thuyết phục Dybala về với thủ đô

Thứ bảy, 21/05/2022 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Francesco Totti nói rằng ông đang cố thuyết phục Dybala về với AS Roma sau khi hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Juventus hết hạn.

Nghe nội dung bài viết

Francesco Totti là một huyền thoại bất tử của người hâm mộ bóng đá nói chung và các Romanista nói chung. Sau khi kết thúc sự nghiệp tại Roma vào ngày 17/07/2017, Totti đã chuyển sang giữ vai trò Giám đốc Kỹ thuật tại Roma.

Tuy nhiên, đến năm 2019, Hoàng tử thành Rome đã thôi giữ chức vụ này tại Roma. Nguyên nhân là do ông cảm thấy bất bình trước chính sách mua bán cầu thủ và đối đãi với công thần của Bầy Sói. Vụ việc đã chấm dứt cuộc tình kéo dài 30 năm giữa Totti và đội chủ sân Olimpico.

Tưởng như sự bất đồng này giữa Totti và Roma là không thể hàn gắn, nhưng mới đây, thật bất ngờ khi cựu tuyển thủ Italia phát biểu rằng ông hy vọng sẽ thuyết phục được Paulo Dybala về với đội bóng thủ đô. 

Totti hy vọng Roma có được sự phục vụ của Dybala. Ảnh: Internet

Huyền thoại 45 tuổi cho biết, anh sẽ thuyết phục Dybala về với AS Roma khi hai người họ thi đấu với nhau trong trận đấu từ thiện được cựu tiền đạo Inter Milan, Samuel Eto'o tổ chức tại San Siro vào tuần tới. Totti nói rằng ông sẽ tìm cách lay động Dybala khi họ thi đấu cùng nhau trên sân cỏ.

Phát biểu trên tờ Sky Italia, Francesco Totti nói rằng: "Chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể đưa cậu ấy về Roma hay không. Tôi sẽ gặp Dybala vào thứ hai và tôi hy vọng có thể thuyết phục được cậu ấy." 

"Chúng tôi đang ở Milan chuẩn bị cho trận đấu của Eto'o, chúng tôi sẽ chơi cùng nhau và tôi sẽ cho anh ấy một số lời khuyên. Tôi sẽ cố gắng đưa vài điều gì đó vào tâm trí Dybala, hy vọng chúng tôi sẽ thành công. Đó là nếu như Roma cũng suy nghĩ giống như tôi." 

Về phần Dybala, cầu thủ người Argentina sẽ chính thức rời Juventus sau khi hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn với Bianconeri vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 28 tuổi đã khóc nức nở trong trận đấu cuối cùng vừa qua cho Bà đầm già tại Allianz, điều đó chứng tỏ tình yêu của Dybala cho Juventus sau 7 năm gắn bó là lớn đến nhường nào.

Paulo Dybala không cầm được nước mắt trong ngày chia tay sân Allianz. Ảnh: Internet

Hiện tại, đã có vài đội bóng ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Paulo Dybala như Inter Milan, Tottenham Hotspur hay Atletico Madrid. Nếu như muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Argentina, AS Roma sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với những đội bóng trên. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Totti Dybala Juventus Roma thuyết phục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT