Quảng cáo

Sir Alex tái xuất MU với vai trò mới

Thứ bảy, 30/07/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sir Alex Ferguson sẽ chính thức gia nhập ban lãnh đạo MU cùng với 3 nhân vật khác.

Nghe nội dung bài viết

Sir Alex đã chính thức chia tay MU năm 2013 trong vai trò HLV trưởng. Dẫu vậy, tờ Daily Mail (Anh) cho biết, kể từ thời điểm đó đến nay, Ngài "Máy sấy tóc" vẫn có tên trong hội đồng quản trị của đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, vai trò này của Sir Alex chỉ mang tính tượng trưng bởi cựu giám đốc điều hành (GĐĐH) và phó chủ tịch Ed Woodward được phép làm mọi việc theo ý của mình. 

vai-tro-cua-sir-alex-ferguson-sau-khi-mu-bo-nhiem-arnold-81a2f-6256425_default
Sir Alex trở lại MU theo lời mời của Richard Arnold

Nhưng theo Daily Mail, Sir Alex sẽ trở lại MU trong vai trò mới. Cụ thể, GĐĐH Richard Arnold đã tìm đến cựu HLV người Scotland để xin lời khuyên. Arnold muốn thành lập ban cố vấn chiến lược cho Quỷ đỏ. Những nhân vật đã được Arnold mời tham dự ban cố vấn bao gồm: Sir Alex, cựu GĐĐH David Gill, cựu đội trưởng Bryan Robson và giám đốc bóng đá John Murtough. 

Hôm thứ Ba vừa qua (theo giờ địa phương), 5 người đàn ông quyền lực này đã dùng bữa trưa cùng nhau và có cuộc họp tại trung tâm tập luyện Carrington. Đây được cho là cuộc họp đầu tiên của ban cố vấn được thành lập bởi Arnold. Một sự trùng hợp thú vị đã xuất hiện khi hôm ấy cũng là ngày đầu tiên Cristiano Ronaldo trở lại Carrington để tập luyện cùng toàn đội sau khi tờ The Times (Anh) đưa tin anh muốn rời MU. Trước đó, Ronaldo vắng mặt trong cả các buổi tập lẫn chuyến du đấu hè, diễn ra tại Thái Lan và Úc của đội chủ sân Old Trafford. 

cristiano-ronaldo-sir-alex-ferguson_bcoe
Liệu Sir Alex có thuyết phục Ronaldo ở lại MU?

Daily Mail tiết lộ, Sir Alex, Gill và Robson sẽ tư vấn cho Arnold về mọi khía cạnh của MU. Đặc biệt là trong dự án tái phát triển Old Trafford và Carrington cũng như giúp MU cải thiện mối quan hệ với các cổ động viên. Ngoài ra, Sir Alex cũng tham gia vào vụ drama giữa Ronaldo và nửa đỏ thành Manchester. Hôm thứ Ba, cựu HLV 80 tuổi đã có cuộc nói chuyện ngắn với ông Jorge Mendes - người đại diện của CR7, Ronaldo và Arnold. Sau đó, Arnold có cuộc gặp mặt với Ronaldo và Mendes. 

Họp báo Siêu cúp Anh: Pep Guardiola 'nắn gân' Klopp

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool trước Siêu cúp Anh

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
MU Sir Alex Ferguson Richard Arnold David Gill Bryan Robson John Murtough
Xem thêm
TIN NỔI BẬT