Quảng cáo

MU để một cầu thủ ra đi, De Gea chắc suất bắt chính ở mùa giải tới

Thứ bảy, 02/07/2022 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Dean Henderson chính thức rời MU.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của MU và Nottingham Forest vừa đưa ra thông báo chính thức về việc 2 CLB này đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Dean Henderson. Cụ thể, thủ môn 25 tuổi gia nhập đội chủ sân City Ground với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn trong một mùa giải. Một điều khoản đáng chú ý trong hợp đồng này là Henderson không được thi đấu cho Nottingham Forest khi đội bóng này đối đầu MU.  

Theo lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh 2022/23, Nottingham Forest đá 2 trận gặp Quỷ đỏ vào ngày lễ tặng quà (Boxing Day) và ngày 15/4 năm sau. Henderson chắc chắn phải vắng mặt trong 2 trận đấu này. Hợp đồng cho mượn của thủ thành người Anh sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Henderson cũng sẽ tham dự chuyến tập huấn sắp tới của Nottingham Forest tại Tây Ban Nha. 

FWpwToHXkAAspR1
Henderson là tân binh thứ hai của Nottingham Forest ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Taiwo Awoniyi từ Union Berlin (18,45 triệu bảng Anh)

"Tôi thực sự vui khi được khoác áo một đội bóng giàu truyền thống, có bề dày lịch sử và sở hữu những cổ động viên tuyệt vời như Nottingham Forest. Tôi muốn cảm ơn HLV trưởng và giới chủ của Nottingham Forest vì đã trao cơ hội cho tôi khi họ vừa mới trở lại giải Ngoại Hạng Anh. Tôi rất hào hứng vì sắp được làm việc với tất cả mọi người ở đây, từ các HLV, các cầu thủ và HLV thủ môn Danny Alcock", Henderson chia sẻ cảm nghĩ trên trang web chính thức của Nottingham Forest. 

"Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ của Nottingham Forest. Tôi rất nóng lòng muốn cùng họ tạo nên những kỷ niệm đẹp ở mùa giải tới".

Ở mùa bóng trước, Henderson chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trong màu áo MU. Người gác đền mang áo số 26 không thể cạnh tranh một vị trí chính thức khi David De Gea chơi quá ấn tượng. Còn với Nottingham Forest, CLB này vừa giành quyền thăng hạng sau khi hạ gục Sheffield United và Huddersfield Town ở vòng play-offs của giải hạng nhất Anh 2021/22. Việc hỏi mượn Dean Henderson từ MU là động thái nhằm tăng cường lực lượng của Nottingham Forest, phục vụ cho mục tiêu trụ hạng ở mùa 2022/23. 

39560166-0-image-a-204_1613864334142
Henderson buộc phải ra đi để được thi đấu vì không thể cạnh tranh với De Gea
Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
MU Dean Henderson Nottingham Forest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo