Quảng cáo

Derby Bắc London: Arsenal - Tottenham đối mặt nguy cơ hoãn vì lý do bất ngờ

Thứ bảy, 17/09/2022 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đình công của các nhân viên lái tàu thuộc 12 công ty đường sắt Anh có thể khiến trận đấu giữa Arsenal và Tottenham tại vòng 9 Ngoại Hạng Anh bị hoãn.

Nghe nội dung bài viết

Theo trang Football London và Inews (Anh), trong bối cảnh lạm phát tăng cao ở xứ sở sương mù, hàng ngàn nhân viên lái tàu thuộc 12 công ty đường sắt ở Anh đã gặp vấn đề về chế độ lương trong suốt một thời gian dài. Vì vậy, họ có kế hoạch thực hiện cuộc đình công vào ngày 15 và 17 tháng 9 để phản đối cũng như đòi quyền lợi.

Tuy nhiên, để bày tỏ lòng tôn kính tới Nữ hoàng Elizabeth II trong quãng thời gian quốc tang, những người lái tàu đã quyết định dời cuộc đình công (kéo dài trong 24 giờ đồng hồ) sang ngày 1 và 5 tháng 10. 1/10 cũng chính là ngày thi đấu của trận cầu tâm điểm thuộc vòng 9 Ngoại Hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham.

Derby Bắc London: Arsenal - Tottenham đối mặt nguy cơ hoãn vì lý do không ngờ 188838
Trận Arsenal - Tottenham có nguy cơ bị hoãn

Football London và Inews cho biết, cuộc đình công của các nhân viên lái tàu sẽ làm ảnh hưởng đến tình hình giao thông và an ninh ở khắp nước Anh. Giám đốc điều hành của LNER (công ty điều hành tàu hỏa London), ông David Horne đã thông báo trên Twitter rằng công ty của mình sẽ không bán vé tàu trong 2 ngày diễn ra cuộc đình công (1 và 5 tháng 10). 

Như vậy, trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur có thể sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu. Đây rõ ràng là thông tin không vui với fan bóng đá tại Anh nói riêng và toàn cầu nói chung. Bởi cuộc đối đầu giữa Pháo thủ và Gà trống chính là trận cầu đinh của vòng 9 Ngoại Hạng Anh. Đặc biệt là trong bối cảnh các cổ động viên đang ở trong tình trạng "đói" bóng đá khi nhiều trận đấu thuộc sân chơi cao nhất xứ sở sương mù đã bị hoãn vì sự ra đi của Nữ hoàng Anh. 

Derby Bắc London: Arsenal - Tottenham đối mặt nguy cơ hoãn vì lý do không ngờ 188843
Không ngoại trừ khả năng, ban tổ chức Ngoại Hạng Anh sẽ phải thay đổi lịch thi đấu của trận Arsenal - Tottenham

Ngoài trận Arsenal - Tottenham, ngày 1/10 cũng diễn ra một trận đấu của 2 CLB London là Crystal Palace và Chelsea. Trận Arsenal - Tottenham diễn ra lúc 18h30 theo giờ Việt Nam tại sân vận động Emirates. Trong khi đó, trận Crystal Palce - Chelsea diễn ra lúc 21h tại sân Selhurst Park. 

NÓNG: Xác định thời điểm đá bù trận MU, Chelsea vs Liverpool

Cái tên khiến cả MU và Arsenal ‘lên cơn sốt’ được ‘chào hàng’ tại Chelsea 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT