Quảng cáo

Video bàn thắng Liverpool vs Bournemouth: 'Cơn bão bàn thắng' tại Anfield

Chủ nhật, 28/08/2022 01:54 AM (GMT+7)
A A+

Video bàn thắng Liverpool vs Bournemouth - Đoàn quân của Jurgen Klopp chứng minh rằng trận thua MU hồi đầu tuần chỉ là một tai nạn.

Nghe nội dung bài viết

Xem video bàn thắng Liverpool vs Bournemouth tại đây

Trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth trên sân Anfield đêm qua đã chứng kiến một tỷ số không tưởng. Đội bóng của Klopp đã hủy diệt đối thủ tới 9 bàn không gỡ, trong đó nổi bật là Luis Diaz và Firmino mỗi người 1 cú đúp. Đặc biệt, cầu thủ người Brazil chính là ngôi sao sáng nhất trận này khi đóng góp thêm cả 1 cú hat-trick kiến tạo cho đồng đội lập công.

Video bàn thắng Liverpool vs Bournemouth: 'Cơn bão bàn thắng' tại Anfield 178480
Firmino xứng đáng là Cầu thủ hay nhất trận với 2 bàn thắng và 3 kiến tạo thành bàn

Các cầu thủ trẻ gồm Alexander-Arnold, Elliott, Fabio Carvalho mỗi người đóng góp 1 pha lập công trong khi bàn còn lại do hậu vệ Mepham của đội khách đá phản lưới nhà. Kết quả này giúp Liverpool có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 và tạm leo lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Kết quả Liverpool 9-0 Bournemouth

Ghi bàn:

Liverpool: Diaz (3', 85'), Elliott (6'), Alexander-Arnold (28'), Firmino (31', 62'), Van Dijk (45') Mepham (46'-phản lưới nhà), Carvalho (81')

Đội hình ra sân Liverpool vs Bournemouth

  • Liverpool: Alisson, Robertson (Tsimikas 70'), Van Dijk, Gomez, Alexander-Arnold (Clark 83'), Fabinho, Henderson (Bajcetic 70'), Elliott (Carvalho 46'), Diaz, Salah, Firmino (Milner 70')
  • Bournemouth: Travers, Anthony, Senesi, Mepham (Bevan 83'), Zemura, Lerma, Cook (Pearson 77' - Marcondes 82'), Smith (Solanke 46'), Christie (Billing 46'), Tavernier, Moore

Phượng hoàng tái sinh, Liverpool thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 28/8

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT