Quảng cáo

Sa thải HLV Ancelotti, Real chốt lấy 'Zidane tiếp theo' thay thế?

Thứ ba, 07/03/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Tương lai của HLV Carlo Ancelotti đã được Real Madrid viết sẵn từ lâu đồng thời người thay thế ông cũng đã được xác định.

Tương lai của HLV Ancelotti tại Real Madrid đang trở nên ngày càng mịt mờ hơn. Bất chấp trận thắng 5-2 trước Liverpool tại Cúp C1, Los Blancos sau đó sa sút không phanh với 3 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó có thất bại 0-1 trước kình địch Barcelona ngay trên sân nhà.

Tại La Liga, Kền Kền trắng cũng bị đối thủ đến từ Catalan bỏ xa tới 9 điểm trong cuộc đua vô địch. Cộng thêm cả trận thua ở Siêu Cúp Tây Ban Nha hồi tháng 1, áp lực sa thải đang đè nặng lên vai của Carletto hơn bao giờ hết. Theo The Athletic, dù còn hợp đồng tới hè 2024 nhưng chiến lược gia người Ý sẽ phải ra đi nếu không giành được danh hiệu lớn nào vào cuối mùa, tức La Liga hoặc Champions League.

ancelotti-real-1678163193.jpeg
HLV Carlo Ancelotti có nguy cơ cao bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa

HLV Carlo Ancelotti thực tế đã lường trước được viễn cảnh tồi tệ này từ lâu. Theo đài ABC của Tây Ban Nha, Carletto cho rằng Los Blancos thực ra đã quyết định sẵn tương lai của ông từ lúc mùa giải chưa bắt đầu.

Ancelotti cảm nhận rõ điều này qua việc CLB không hậu thuẫn ông trên thị trường chuyển nhượng. Được biết, HLV người Ý đã đề xuất mua thêm tiền đạo và hậu vệ cánh nhưng không được chấp thuận.

Carlo Ancelotti không cho rằng mình 'vô tội' nhưng tin rằng Real Madrid đã không tin tưởng ông ngay từ đầu và có kế hoạch khác trong tương lai. Do đó, việc chia tay chỉ là vấn đề sớm muộn.

raul-1678163072.jpg
Raul Gonzalez sẽ là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid để kế nhiệm ghế nóng của HLV Ancelotti

Cũng theo ABC, Real Madrid thậm chí đã chọn sẵn người kế nhiệm HLV Ancelotti. Bất chấp việc trên thị trường vẫn còn có một số chiến lược gia đẳng cấp đang tự do như Thomas Tuchel, Pochettino hay cả Zidane, Los Blancos được cho là ưu tiên bổ nhiệm HLV đội trẻ Real Castilla, Raul Gonzalez.

BLĐ Real tin rằng người đội trưởng huyền thoại của CLB sẽ là nhà lãnh đạo lý tưởng hơn ai hết, bởi ông hiểu rõ văn hóa đội bóng, cũng từng là ngôi sao sáng trong hàng ngũ dải ngân hà đời đầu. Los Blancos kỳ vọng Raul sẽ đi theo con đường của Zidane trước đây, đó là thành công ở cả cương vị cầu thủ lẫn HLV tại Bernabeu.

Sau Ronaldo, Real Madrid chuẩn bị đón số 7 được cả châu Âu theo đuổi?

Raul Gonzalez khiến Camp Nou phải câm lặng (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT