Quảng cáo

PSG mang ‘đứa con thất lạc’ trở lại để giữ chân Mbappe

Thứ sáu, 08/04/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Gã nhà giàu nước Pháp PSG đang muốn mang về 'bạn thân' của Mbappe, tiền đạo Christopher Nkunku nhằm thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại sân Parc des Princes.

Cái tên Nkunku vốn đã không còn xa lạ với người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp. Tiền đạo 24 tuổi là một trong những sản phẩm chất lượng từ lò đào tạo danh tiếng của PSG. Anh được đôn lên đội 1 từ năm 2015 trước khi rời CLB để gia nhập đội bóng Đức RB Leipzig vào năm 2019.

Trong thời gian ở Pháp, Nkunku đã có tổng cộng 78 lần ra sân cho Les Parisiens, trong đó có 40 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Nkunku hiện là một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất ở châu Âu bởi phong độ chói sáng gần đây. Tổng cộng anh đã ghi 27 bàn thắng và có 17 pha kiến ​​tạo trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leipzig. Vừa qua, Nkunku cũng đã được HLV Deschamps triệu tập lên tuyển Pháp lần đầu tiên. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, anh hoàn toàn có thể cùng Les Bleus dự kỳ World Cup vào cuối năm nay.

PSG mang ‘đứa con thất lạc’ trở lại để giữ chân Mbappe 125796
Nkunku và Mbappe vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù không còn chung một đội. (Ảnh: Getty)

Bayern Munich, Arsenal, Man United, Man City và Barcelona là những CLB dành sự quan tâm cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, đội bóng cũ của anh, PSG mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua này. Theo Foot Mercato, đội bóng Pháp thậm chí đã bắt đầu cử người đi đàm phán với đại diện của Nkunku ngay từ bây giờ.

Sở dĩ, PSG rất muốn đưa anh trở lại Pháp là bởi tiền đạo này có mối quan hệ thân thiết với ngôi sao Kylian Mbappe, người nhiều khả năng sẽ rời Parc des Princes vào hè này. Thương vụ đem Nkunku trở về sẽ giúp ích rất nhiều trong việc thuyết phục Mbappe gia hạn với PSG thay vì chuyển tới Real Madrid.  

Theo Sky Sports, RB Leipzig sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ Nkunku. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2024 và đội bóng Đức đang đề nghị gia hạn thêm 2 năm kèm điều khoản giải phóng lên tới 65 triệu euro. Về phía PSG, họ sẵn sàng chi hơn 70 triệu euro để mang ‘đứa con thất lạc’ trở lại sân Parc des Princes. Gã nhà giàu nước Pháp cho rằng thương vụ chiêu mộ Nkunku sẽ là mấu chốt quan trọng giúp họ giữ chân thành công Mbappe.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Mbappe Nkunku chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT