Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs K-League All Star: Gà trống thị uy

Thứ tư, 13/07/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Các học trò của HLV Antonio Conte được dự báo sẽ có một trận đấu không mấy khó khăn khi đối đầu với tập thể những ngôi sao của K-League tại Seoul tối nay.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham sẽ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải 2022/23 bằng 2 trận giao hữu gặp các ngôi sao của K-League (K-League All Star), Rangers và Roma. Gà trống sẽ trở lại đấu trường Champions League năm nay nên đây sẽ là cơ hội để HLV Conte thử nghiệm những quân bài mới.

Ở trận mở màn gặp K-League All Star, Tottenham tự tin sẽ giành chiến thắng nhờ sự vượt trội về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Nhiều khả năng Spurs sẽ cho ra sân bộ đôi Kane - Son, đặc biệt là ngôi sao người Hàn Quốc chắc chắc muốn có một màn trình diễn tốt để chiêu đãi khán giả quê nhà.

Nhận định Tottenham vs K-League All Star, 18h00 hôm nay 13/7 157349
Tottenham đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Antonio Conte và sẽ trở lại chinh chiến tại Champions League mùa 2022/23.

Bên cạnh đó, HLV Conte dự kiến cũng sẽ trao cơ hội cho những tân binh như Yves Bissouma, Richarlison, Ivan Perisic và Fraser Forster ở trận đấu này. Những cầu thủ như Bryan Gil, Pape Matar Sarr và Troy Parrott đã trở lại sau thời gian cho mượn và hy vọng sẽ gây ấn tượng với nhà cầm quân người Ý. Ngoài ra còn đó những cầu thủ trẻ như Malachi Fagan-Walcott, Charlie Sayers, Harvey White và thủ môn mới Josh Keeley luôn sẵn sàng thể hiện mình.

Ở bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà K-League All Star gồm tập hợp những ngôi sao đang thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc sẽ được dẫn dắt bởi Kim Sang-Sik - HLV nhà ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors.

Nhận định Tottenham vs K-League All Star, 18h00 hôm nay 13/7 157351
Cựu thần của Barcelona, ​​Lee Seung-woo, người được mệnh danh là Messi Hàn cũng sẽ góp mặt ở trận đấu này

Về lực lượng, hai cái tên nổi bật nhất bên phía chủ nhà có lẽ là thủ môn ĐT Hàn Quốc, Jo Hyeon-woo cùng cựu thần đồng Barca, ​​Lee Seung-woo. Ngoài ra, các ngoại binh chơi xuất sắc tại K-League mùa vừa rồi như Cesinha, Lars Veldwijk và Gerso Fernandes cũng sẽ có mặt.

Dẫu vậy, do chưa có nhiều thời gian tập luyện chung nên khả năng gắn kết đội hình và phối hợp của K-League All Star dự kiến sẽ kém hiệu quả. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu với các đội châu Âu cũng đang không ủng hộ các ngôi sao xứ Kim chi khi họ chưa từng được nếm mùi chiến thắng. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của Son Heung-min sẽ có một chiến thắng đậm ngay tại quê hương của anh.

Phong độ gần đây của Tottenham

01657677044.jpeg

Lịch sử đối đầu các đội châu Âu của ​K-League All Star

11657677044.jpeg

Thông tin lực lượng

  • Tottenham : Joe Rodon bị ốm, Dejan Kulusevski và Ivan Perisic bỏ ngỏ khả năng ra sân vì thể lực. Clement Lenglet chưa thể hội quân, Sergio Reguilon, Harry Winks, Tanguy Ndombele và Giovani Lo Celso vắng mặt.
  • K-League Allstar: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

  • Tottenham :Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Bentancur, Bissouma, Perisic; Richarlison, Kane, Son
  • K-League Allstar: Hyeon-woo; Seung-wook, Tae-wook, Jeong-ho, Jin-su; Jin-ho, Myung-joo, Seung-woo; Cesinha, Veldwijk, Fernandes

Dàn sao Tottenham như 'từ cõi chết trở về' sau bài tập chạy 42 vòng sân

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Ngày đầu tiên tại Tottenham của tân binh Richarlison  (nguồn: Spurs TV)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tottenham K-League All Star Tottenham vs K-League All Star nhận định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT