Quảng cáo

Neymar bị trọng tài bắt nạt, tức tưởi hơn cả lúc bị Mbappe 'quay lưng'

Thứ năm, 15/09/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Neymar vừa mới phải nhận một thẻ vàng có thể nói là oan ức nhất trong sự nghiệp đến nỗi anh còn phải thốt lên rằng phát chán với bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thuộc lượt hai bảng H đêm qua, không ngạc nhiên khi PSG có được chiến thắng 3-1 trước đội bóng yếu nhất bảng là Maccabi Haifa. Tam tấu Messi - Mbappe - Neymar đều lập công ở trận này, trong đó ngôi sao người Brazil là người ghi bàn ấn định tỷ số, giúp đội bóng thành Paris toàn thắng sau 2 vòng đấu.

Tuy nhiên, niềm vui của Neymar lại không được trọn vẹn cho đến cuối trận. Sau khi ghi bàn lạnh lùng ấn định tỷ số 3-1cho PSG ở phút 88, như thường lệ anh lại xoay người về phía khán đài, đưa tay lên đầu và thực hiện pha ăn mừng lè lưỡi đã trở thành thương hiệu. Điều này vốn dĩ đã quá quen thuộc ở Ligue 1 nhưng dường như trọng tài Daniel Siebert không thích hành động đó và đã rút thẻ vàng với Neymar.

Neymar bị trọng tài bắt nạt, tức tưởi hơn cả lúc Mbappe ngó lơ 187538
Neymar bị phạt thẻ vàng sau khi ăn mừng bàn thắng thứ 3 cho PSG

Siêu sao người Brazil sau đó đã chạy tới phân trần với vị vua áo đen nhưng chẳng thể thay đổi được gì. Bản thân Neymar chắc chắn cảm thấy rất oan ức bởi anh chỉ đang tận hưởng niềm vui sau khi ghi một bàn thắng đẹp. Ngay cả các cầu thủ đội bạn Maccabi Haifa cũng không có vấn đề gì với màn ăn mừng của tiền đạo 30 tuổi nhưng trọng tài lại cho rằng đó là hành vi khiêu khích nên phạt cảnh cáo anh.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, Neymar cho biết quyết định rút thẻ của trọng tài đêm qua là hết sức vô lý và thiếu tôn trọng với vận động viên. Anh thậm chí còn đùa rằng liệu sau này các cầu thủ có phải xin phép để được ăn mừng hay không.

Neymar bị trọng tài bắt nạt, tức tưởi hơn cả lúc Mbappe ngó lơ 187540
Ngôi sao của PSG khiếu nại với trọng tài nhưng vô ích

“Thẻ vàng? Tôi mới nhìn thấy trọng tài và hỏi ông ta tại sao lại rút thẻ với tôi. Ông ta đã xin lỗi và nói rằng ông ấy tin tưởng tôi. Ồ bây giờ lại tin tôi? Điều đó vô ích vì trận đấu kết thúc và tôi vẫn bị phạt thẻ vàng. Họ phải (trọng tài) ở đó để bảo vệ các cầu thủ. Thật là thiếu tôn trọng, tôi có phải xin phép UEFA để được ăn mừng không?”

Sau đó, trên Instragram cá nhân, Neymar tiếp tục bày tỏ sự thất vọng vì tấm thẻ vàng vô lý phải nhận trong trận gặp Maccabi. Siêu sao người Brazil chia sẻ: “Bóng đá ngày càng nhàm chán. Tôi đã bị phạt chỉ vì ăn mừng bàn thắng. Chắc những điều này chỉ xảy ra với riêng tôi. Lần tới chắc phải báo trước với trọng tài để được ăn mừng.”

Neymar bị trọng tài bắt nạt, tức tưởi hơn cả lúc Mbappe 'quay lưng' 187542
Neymar đăng tải thông điệp 'Bóng đá ngày càng nhàm chán' sau sự cố thẻ vàng oan ức đêm qua

Chỉ cần nhìn nét mặt Neymar trong khi đó cũng có thể thấy anh cảm thấy bực bội và chán nản đến nhường nào. Thậm chí, nó có vẻ còn khó chịu hơn tình huống bị Mbappe giành đá penalty hay thậm chí là từ chối chuyền bóng như ở trận gặp Juventus vòng trước.

Ở tình huống đó, Neymar rõ ràng ở vị trí thuận lợi hơn, góc sút thoáng hơn và tỷ lệ ăn bàn cao hơn và chỉ chờ một đường căng ngang của người đàn em. Nhưng không, Mbappe đã quyết định sút và đưa bóng đi thẳng ra bên má khung thành. Neymar sau đó cũng chỉ ngoảnh mặt bỏ đi chứ không hề tỏ ra bực dọc với người đồng đội.

Mbappe mãi không chịu lớn, căng thẳng với Neymar còn lâu mới hạ nhiệt

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23: Thất vọng Chelsea, Man City và PSG áp đảo

Highlights PSG vs Maccabi Haifa (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT