Quảng cáo

HLV Tuchel nói gì sau khi Chelsea để thua sốc đội trụ hạng Everton?

Thứ hai, 02/05/2022 05:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng tức giận khi Chelsea liên tục mắc những sai lầm và để mất những điểm số quan trọng.

Trong trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Everton, đội bóng chỉ đang xếp thứ 18 trên BXH. Tuy được đánh giá cao hơn nhưng The Blues lại phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trên sân đối phương.

Đáng nói, bàn thắng duy nhất của trận đấu lại đến từ một sai lầm cá nhân của Cesar Azpilicueta. Đội trưởng của Chelsea có pha để mất bóng tai hại ngay trước vòng cấm tạo điều kiện cho tiền đạo Richarlison băng lên chọc thủng lưới Mendy. Sau trận đấu, HLV Tuchel không giấu nổi sự thất vọng và cả bực tức sau màn trình diễn đáng thất vọng của Chelsea. Ông nói:

HLV Tuchel nói gì về cầu thủ Chelsea sau trận thua sốc đội trụ hạng Everton? 132750
HLV Tuchel quá thất vọng về màn trình diễn của các học trò trước Everton

"Tôi ghét thất bại. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra. Đội bóng gặp khó trong việc giữ sạch lưới và không có màn trình diễn đỉnh cao. Hôm nay là một màn trình diễn OK nhưng OK là không đủ. Đó là lý do giải thích cho thất bại ngày hôm nay.

Chúng tôi không được sai lầm và phải chơi đúng sức. Hôm nay, cả đội không thể trình diễn ở đẳng cấp cao nhất nhưng chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Nhưng rồi các cầu thủ lại biếu không cho đội bạn 1 bàn thắng. Như thế là đủ để giết chết 1 trận đấu và đó là tất cả những gì đối thủ mong muốn. Đây là sai lầm kiểu mẫu đã diễn ra rất nhiều lần trong mùa giải này của chúng tôi. 

Đội của tôi không ngừng mắc các sai lầm cá nhân. Phải nhận bàn thua ngay đầu hiệp 2 khiến mọi thứ trở nên rất khó khăn. Cái cách mà chúng tôi để thùng lưới thực sự không đáng chút nào." HLV Tuchel chia sẻ với Sky Sports.

Thất bại trước Everton tiếp tục nối dài chuỗi trận ác mộng của Chelsea khi họ chỉ thắng vỏn vẹn 2 trên tổng số 6 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Kết quả này cũng khiến vị trí thứ 3 trên BXH của thầy trò Tuchel có nguy cơ bị lung lay. Lúc này, The Blues chỉ còn hơn đội xếp sau là Arsenal đúng 3 điểm. 

Ở 2 vòng đấu tới, Chelsea lần lượt gặp Wolves và Leeds vào các ngày 7 và 12 tháng 5. Đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của Tuchel lấy lại phong độ cao nhất hướng tới trận chung kết FA Cup gặp Liverpool diễn ra chỉ 2 ngày sau đó.

Lampard giúp Everton hạ đẹp Chelsea, thắp sáng hy vọng trụ hạng

Bắn hạ West Ham trên sân khách, Arsenal đòi lại top 4

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT