Quảng cáo

Giữ chân Bruno, MU chia tay 4 công thần vào mùa hè

Thứ hai, 04/04/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United dự kiến sẽ cắt giảm được khoản chi tiêu lên tới 750.000 bảng/ tuần sau khi họ đẩy đi 4 cái tên vào mùa hè này.

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ sẽ gắn bó với Quỷ đỏ ít nhất tới năm 2026 cùng tùy chọn gia hạn 1 năm.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, bản hợp đồng mới sẽ giúp Bruno Fernandes lọt top 3 cầu thủ có thu nhập cao nhất tại đội bóng thành Manchester. 

Sau khi bạo chi để giữ chân nhạc trưởng mang áo số 18, MU dự kiến sẽ cải tổ lại đội hình nhằm cân bằng quỹ lương. Theo đó, Quỷ đỏ được cho là sẽ đẩy đi 4 công thần gồm Paul Pogba, Edinson Cavani, Jesse Lingard và Juan Mata vào mùa hè này. 

Giữ chân Bruno, MU chia tay 4 công thần vào mùa hè 124260
Pogba và Mata nhiều khả năng rời MU trong Hè 2022

Theo The Athletic, việc chia tay 4 cầu thủ trên sẽ giúp MU tiết kiệm được tới 750.000 bảng/tuần. Trong đó, lương của Pogba chiếm phần lớn khi ngôi sao người Pháp đang hưởng đãi ngộ lên tới 290.000 bảng/tuần. Pogba, năm nay 29 tuổi, nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ngay vào mùa hè này sau nhiều năm không có được danh hiệu. Real Madrid, Paris Saint-Germain và Juventus được cho là những đội bóng đã liên hệ để chiêu mộ tuyển thủ Pháp.

Trong khi đó, tiền đạo 35 tuổi Cavani dự kiến cũng sẽ rời câu lạc bộ sau một mùa giải phải vật lộn với chấn thương và không thể cạnh tranh suất đá chính với Ronaldo. Ngôi sao người Uruguay được đồn đoán sẽ trở lại Nam Mỹ thi đấu.

Hai cái tên còn lại Juan Mata và Jesse Lingard cũng sẽ dứt áo ra đi vì không còn được trọng dụng. Lingard đã rất gần với việc chuyển tới Newcastle vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng mọi chuyện đổ bể vào phút chót. Tiền vệ 29 tuổi cũng được liên hệ chuyển tới West Ham, đội bóng mà anh đã thi đấu rất thành công khi được cho mượn vào mùa trước.

Hợp đồng của cả 4 cầu thủ này với MU đều sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ không giữ chân và để họ ra đi theo dạng tự do nhằm dọn chỗ cho các tân binh. Quỷ đỏ được cho là sẽ chiêu mộ tiền vệ Antony từ Ajax nhằm thuyết phục HLV của đội bóng này là Erik ten Hag ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes Pogba Mata Lingard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT