Xác định 8 đội vào tứ kết giải quần vợt Davis Cup Final 2023

Thứ hai, 18/09/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức giải quần vợt Davis Cup Final 2023 đã xác định 8 đội tuyển đi tiếp vào tứ kết, CH Séc là đội duy nhất bất bại.

Nghe nội dung bài viết

Sau 5 ngày khởi tranh kịch tính, vòng bảng giải quần vợt Davis Cup Final 2023 kết thúc với 8 cái tên đi tiếp là CH Séc, Serbia, ĐKVĐ Canada, Ý, Anh, Australia, Hà Lan và Phần Lan. Trong đó, CH Séc là đội duy nhất có thành tích bất bại, còn chủ nhà Tây Ban Nha dừng chân đầy nuối tiếc. 

Đáng chú ý tại vòng bảng là hai trận đấu giữa CH Séc với Serbia và Phần Lan với Mỹ. Ở cặp đấu đầu tiên, ngôi sao Jiri Lehecka đã bất ngờ đánh bại Novak Djokovic để có được chuỗi bất bại hoàn hảo ở vòng bảng. Còn ở trận thứ 2, Virtanen - ngôi sao vô danh của tuyển Phần Lan đã giành tấm vé đi tiếp trong tay Mỹ.

Xác định 8 đội vào tứ kết giải quần vợt Davis Cup Final 2023-328275
Đội tuyển CH Séc vào tứ kết với thành tích bất bại

Vòng chung kết Davis Cup Final 2023 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến 26/11 tại NTĐ Martin Carpena, Thành phố Malaga, Tây Ban Nha.

Tại tứ kết, các đội sẽ thi đấu chéo với các cặp mã số được ban tổ chức ấn định như sau: nhất bảng A vs nhì bảng B hoặc D, nhất bảng C vs nhì bảng B hoặc D; nhì bảng A vs nhất bảng B hoặc D, nhì bảng C vs nhất bảng B hoặc B. 

  • Nhóm nhất bảng: CH Séc (bảng A), ĐKVĐ Canada (bảng B), Anh (bảng C), Hà Lan (bảng D) 
  • Nhóm nhì bảng: Serbia (bảng A), Ý (bảng B), Australia (bảng C), Phần Lan (bảng D) 
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT