Tuyển bóng rổ nữ Việt Nam triệu tập thành viên 'khủng' trước thềm ABL 2022

Thứ tư, 13/04/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau 3 cái tên Việt Kiều đình đám là Mialee Cara Jones và cặp chị em NCAA nhà họ Trương, ĐTVN đã đón thêm 1 cái tên "khủng" vào phút chót.

Mới đây, làng bóng rổ Việt Nam đã xôn xao về việc ĐT bóng rổ nữ VN sẽ bổ sung 1 cầu thủ Việt Kiều trước khi lên đường sang Bali tham dự ABL 3x3 2022 (ASEAN Basketball League). Sau khi tìm hiểu danh tính của tuyển thủ, NHM đã không khỏi ngỡ ngàng với Profile khủng. 

Tuyển bóng rổ nữ Việt Nam triệu tập thành viên
Trần Anh Đào - Giám đốc điều hành chuyên môn bóng rổ nữ của trường ĐH Brown năm 2021
Tuyển bóng rổ nữ Việt Nam triệu tập thành viên
Trần Anh Đào là người Mỹ, có mẹ là người Việt Nam. Cô bắt đầu chơi bóng rổ từ năm 14 tuổi với chiều cao khá khiêm tốn 1m68 và thi đấu ở vị trí hậu vệ.
Tuyển bóng rổ nữ Việt Nam triệu tập thành viên
2 lần giành danh hiệu MVP của ĐH New Heaven, MVP của Northeast - 10 Conference Championships 2015 và 1 lần đề cử WBCA All-Star Honorable
Tuyển bóng rổ nữ Việt Nam triệu tập thành viên
Giám đốc điều hành VĐV tại Besant Hill School of Happy Valley in Ojai, California trong 2 năm
Tuyển bóng rổ nữ Việt Nam triệu tập thành viên
"Tôi cảm thấy hào hứng và biết ơn vì sắp tới sẽ cùng với Đội tuyển bóng rổ Việt Nam tham dự ABL 3X3. Tôi sẽ tới Việt Nam sớm thôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã góp mặt trên chặng đường phát triển bản thân của tôi. Sự ủng hộ của mọi người là có ý nghĩa rất lớn và giờ đây tôi có cơ hội được khám phá thế giới bằng chính đam mê của mình". Anh Đào chia sẻ trên Instagram.

Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á - ASEAN Basketball League (ABL 3x3) 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm mua sắm - giải trí Discovery Shopping Mall, Indonesia. Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày hai ngày là 16-4 và 17-4. 

Tham dự giải đấu là 7 CLB và 4 ĐTQG ở nội dung nam và 3 ĐTQG cùng 3 CLB ở nội dung nữ, trong đó Việt Nam sẽ cử 2 ĐTQG tham dự ở cả hai nội dung và CLB Saigon Heat sẽ tham dự nội dung nam. Phần thưởng dành cho đội vô địch ABL 3x3 là 10.000 USD ở nội dung nam và 5.000 ở nội dung nữ và tấm vé tham dự vòng loại của 3x3 FIBA World Tour của Liên đoàn bóng rổ thế giới. 

Kiên Dunk 'đại náo' HBL 2022 với cú úp rổ chào sân đẹp mắt

Lê Thị Mai Hương và hành trình 30 năm gắn bó với bóng rổ nữ Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng rổ ABL 2022 ABL 3x3 Trương Anh Đào ASEAN Basketball League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT