Quảng cáo

Đội bóng chuyền xếp hạng 1 V.League Nhật Bản nói 'sợ' Thanh Thúy

Thứ bảy, 05/11/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nữ Saitama Ageo Medics đã đăng tải lên trang chủ facebook nói rằng đội hình PFU BlueCats là đáng sợ nhất tại V.League division 1 Women's Nhật Bản 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào lượt trận thứ 2 tại V.League division 1 Women's Nhật Bản 2022/23, đội bóng chuyền nữ Saitama Ageo Medics đã cập nhật thông tin về trận đấu trên sân nhà để NHM có thể đến và ủng hộ đội bóng. Tuy nhiên, những dòng trạng thái gay đầu thông báo đã khiến NHM Nhật Bản lẫn Việt Nam phải ngạc nhiên vì đội bóng đang xếp hạng 1 nói sợ đội xếp hạng 9 trong trận đấu diễn ra lúc 11h00 hôm nay.

Trước giờ G: Đội bóng chuyền xếp hạng 1 V.League 2022 nói 'sợ' Thanh Thúy 213877
Bài viết của CLB Saitama Ageo Medics đăng tải

Cụ thể, Saitama Ageo Medics viết: "Cuối tuần này sẽ là trận đấu trên sân nhà của Medics tại thành phố Takada, tỉnh Iwate - hai trận liên tiếp với PFU. PFU BlueCats là đội hình đáng sợ nhất với ba người nước ngoài, Valdes, Acosta, và Thanh Thúy, cùng với nội binh tài năng Nhật Bản. Chúng tôi rất hào hứng khi xem PFU BlueCats thi đấu. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn." 

Hiện tại, Saitama Ageo Medics đang dẫn đầu BXH mùa giải 2022-23 nhưng vẫn rất dè chừng PFU BlueCats (hạng 9) vì từng bị Thanh Thúy và Melissa Valdez của PFU BlueCats đánh bại với tỷ số tuyệt đối ở mùa giải 2021-22 với tỷ số lần lượt là 25-23, 25-23, 25-20.

Trước giờ G: Đội bóng chuyền xếp hạng 1 V.League 2022 nói 'sợ' Thanh Thúy-213891
Thanh Thúy là chủ công số 1 Việt Nam nhưng lại thi đấu tốt ở vị trí phụ công lẫn đối chuyền nên đã tạo tiếng vang tại mùa giải, cũng là nỗi khiếp sợ của các đội bóng khi đối đầu PFU BlueCats

Năm nay, PFU BlueCats có đến 3 cầu thủ nước ngoài nhưng Melissa Valdez - đối chuyền gốc Cuba đã được cấp quốc tịch Nhật Bản sau thời gian sinh sống, học tập theo quy định của chính phủ Nhật Bản và thi đấu như một nội binh thực thụ. 

Vì vậy, số lượng thuê ngoại binh của PFU BlueCats vẫn là 2 người, không vi phạm quy định của Liên đoàn bóng chuyền Nhật Bản đưa ra. Hai ngoại binh là phụ công Thanh Thúy - Việt Nam và chủ công Roslandy Acosta - Venezuela. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo