Từng thắng ĐKVĐ thế giới, nay Thái Lan 'vỡ mộng' với đối thủ xếp trên 5 bậc

Thứ năm, 30/06/2022 19:40 PM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp bóng chuyền) - Cập nhật diễn biến trận đấu giữa Thái Lan vs Cộng Hòa Dominican tại Volleyball Nations League 2022 nhanh nhất và chính xác nhất.

  • Kết thúc hiệp 4: Thái Lan 1-3 CH Dominican (21-25)

Mắc quá nhiều lỗi sai cũng như thể lực và phong độ chưa thể ổn định nhau bão Covid-19, Thái Lan nhanh chóng gục ngã dưới tay CH Dominican dù đã cố gắng kéo gần khoảng các. 

Sau trận thua này, Thái Lan hoàn toàn có thể văng ra khỏi top 8 đội mạnh nhất mùa giải. Họ cần mang về được những chiến thắng tiếp theo để bước vào bán kết VNL 2022.  

  • Kết thúc hiệp 3: Thái Lan 1-2 CH Dominican (23-25)

Có được chiến thắng đầu tiên, đoàn quân của HLV Marcos Kwiek đã thêm phần tự tin, thi đấu lấn lướt Thái Lan trong suốt hiệp đấu. Sau đó, họ đã thành công mang về chiến thắng then chốt trong cuộc đua.

  • Kết thúc hiệp 2: Thái Lan 1-1 CH Dominican (23-25)

Sau màn thua đáng tiếc ở hiệp 1, các cô gái CH Dominican đã tập trung hơn và không để Thái Lan đắc ý quá lâu. Họ liên tục dẫn điểm số và tiến thẳng về đích với điểm số 25-23, mặc cho Thái Lan vùng vẫy bám đuổi.

  • Kết thúc hiệp 1: Thái Lan 1-0 CH Dominican (25-22)

Bước vào trận đấu, đội tuyển CH Dominican đã cho thấy sự đẳng cấp của số 9 thê giới khi dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, các cô gái Thái Lan cũng không phải dạng vừa và tăng tốc san bằng 2 đều. Sau đó, cả 2 bước vào giai đoạn đuổi bám kịch tính. 

Đến khi Thái Lan san bằng 12-12, một thế cục hoàn toàn mới đã mở ra cho Thái Lan và đồng nghĩa với nỗi ám ảnh kinh hoàng dành cho CH Dominican. Các cô gái xứ chùa vàng như được tăng thêm sức mạnh, càng đánh càng hăng ghi liền 4 điểm trước đối thủ. 

Đứng trước bàn thua, đoàn quân của HLV Marcos Kwiek đã cố gắng tăng tốc nhưng có lẽ đã quá muộn. Khi tuyển CH Dominica bước lên điểm số 22 thì Thái Lan đã có match-point cho mình và chấm dứt hiệp đấu sau cú đập sấm sét của Ajcharaporn.

Trở lại thi đấu sau bão Covid-19, tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã nhanh chóng lấy lại phong độ và mang về chiến thắng tuyệt đối trước Hàn Quốc. Dù vậy, họ vẫn mắc khá nhiều lỗi sai và để Hàn Quốc nhiều lần mang về điểm số. 

Tối nay, họ sẽ phải đối đầu với đội tuyển Cộng Hòa Dominican - đội bóng xếp hạng 9 thế giới vào lúc 17h30 (ngày 30/6).

Trực tiếp bóng chuyền nữ Thái Lan vs CH Dominica, 17h30 ngày 30/6 153928
Các tuyển thủ Thái Lan đang tiến hành phân tích đối thủ cũng như xem lại các lỗi sai của mình trước trận đấu tối nay
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Trực tiếp bóng chuyền Volleyball Nations League VNL 2022 Trực tiếp bóng chuyền VNL 2022 Thái Lan vs CH Dominican
Xem thêm
TIN NỔI BẬT