Tiểu tiên cá Ánh Viên bắt trend Thị Mầu, xinh như hotgirl

Thứ năm, 16/03/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau giải nghệ, Ánh Viên đã có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân nhiều hơn, tỷ lệ cơ quay về mức cân đối hơn giúp cô trở nên ngày càng xinh đẹp

Kể từ khi giã từ màu áo đội tuyển và sau đó là đường đua xanh, tiểu tiên cá Ánh Viên đã khiến NHM "xoe mắt tròn" vì nhan sắc xin đẹp và thần thái tự tin, rạng rỡ chứ không còn rụt rè, cơ bắp dũng mãnh để 'xé nước' như trước. Hiện tại, cô đang tiếp tục con đường học tập và sở hữu lớp dạy bơi cho riêng mình. 

Trong thời gian gần đây, Ánh Viên bắt đầu xây dựng hình ảnh cá nhân, thương hiệu trên các nền tảng MXH facebook, tiktok,... Cô có một câu nói thương hiệu là "Học bơi dễ lắm, Ánh Viên chỉ cho" trong các bài đăng về hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm bơi lội. 

Tiểu tiên cá Ánh Viên bắt trend Thị Mầu, xinh như hotgirl 258537
Cô giáo Ánh Viên gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, dễ thương

Tối muộn ngày hôm qua, Ánh Viên đã hóa thân vào nhân vật Thị Mầu - một trend trang điểm, hóa thân trên tiktok khiến fan đổ gục vì quá xinh. Kể cả những lúc không trang điểm, Ánh Viên cũng ghi được điểm trong lòng khán giả. 

Tiểu tiên cá Ánh Viên bắt trend Thị Mầu, xinh như hotgirl 258534
Màn biến hình của Ánh Viên thu hút hơn 150 nghìn lượt xem và hơn 10 nghìn lượt thích trên tiktok

Đây có lẽ là một quyết định đúng đắng của Ánh Viên khi trở lại cuộc sống của một người bình thường và cô đã cho thấy sự hài lòng về nó sau nhiều năm cống hiến cho thể thao, cho màu cờ sắc áo. Chỉ tiếc là, NHM sẽ không còn trực tiếp nhìn thấy Ánh Viên tại các đường đua xanh mà chỉ còn hiện hữu trong ký ức hay qua những thước phim được ghi lại trong quá trình thi đấu. 

Danh sách dự kiến hai đội tuyển bóng chuyền Việt Nam dự SEA Games 32

Đinh Thị Trà Giang trở lại tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam?

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT