Thuyền trưởng Việt Nam 'tiết lộ' cách để thắng Thái Lan ở bán kết châu Á

Thứ sáu, 14/07/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền Việt Nam - ông Trần Đình Tiền vừa có chia sẻ với chúng tôi trước giờ quyết đấu Thái Lan tại bán kết Challenger Cup châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Link xem trực tiếp trận bán kết Việt Nam vs Thái Lan, 11h30 ngày 14/7

Chứng kiến màn trình diễn của Thái Lan trước Indonesia ở tứ kết, HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam - ông Trần Đình Tiền đã dành lời khen cho đội bóng xứ chùa vàng và đưa ra nhận xét về trận bán kết giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 11h30 hôm nay (14/7). 

Thuyền trưởng Việt Nam nói gì trước giờ quyết chiến Thái Lan ở bán kết châu Á? 302889
HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam - ông Trần Đình Tiền mong muốn đội thi đấu đúng phong độ trong trận đấu với Thái Lan

"Phải công nhận rằng Thái Lan hiện tại đã chơi tốt hơn ở SEA Games 32, trong trận đấu với Indonesia họ đã có những chiến thuật mới cũng như đổi vị trí của một số VĐV. Về trận đấu hôm nay, toàn đội sẽ cố gắng hết sức. Nếu có thể thi đấu với phong độ như trận đấu gặp Đài Bắc Trung Hoa, Việt Nam sẽ có cơ hội tiến vào chung kết", HLV Trần Đình Tiền chia sẻ. 

Trong thời gian thi đấu trên đất Đài Bắc Trung Hoa vừa qua, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có phong độ khá tốt và tâm lý ổn định. Việc bắt bóng bước 1 không tốt hay khâu phát bóng lỗi không chỉ riêng Việt Nam mà còn nhiều đội ở giải đấu, thậm chí là các đội tuyển hàng đầu thế giới cũng gặp phải.

Thuyền trưởng Việt Nam nói gì trước giờ quyết chiến Thái Lan ở bán kết châu Á? 302893
Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam ngày càng hoàn thiện hơn qua từng trận đấu

Nhưng qua từng trận đấu với Úc và chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, các chàng trai Việt Nam đã rút ra được nhiều bài học, dần hạn chế những sai sót của mình. "Chắc chắn rằng những lỗ hổng của đội tuyển Việt Nam hay bất kỳ đội bóng nào cũng không thể khắc phục dứt điểm trong ngày một, ngày hai. Chỉ có thể nói là các em đã cố gắng hạn chế những khuyết điểm của mình để chắt chiu từng cơ hội giành chiến thắng", HLV Trần Đình Tiền chia sẻ thêm. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT