Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy sẽ dự ASEAN Grand Prix cùng ĐTVN

Thứ tư, 31/08/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats đã quyết định nhả quân cho ĐTVN thêm 12 ngày và đội trưởng Thanh Thúy sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐTVN tại ASEAN Grand Prix 2022.

Hoàn thành nhiệm vụ tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á với vị trí thứ 4, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã nhanh chóng thu dọn hành lý trở lại Thái Lan để tiếp tục chuyến tập huấn và chuẩn bị cho giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix 2022. 

Điều khiến NHM lo lắng là vẫn chưa xác định được đội trưởng Thanh Thúy có tham dự giải đấu sắp tới không bởi đây chỉ là một giải đấu giao hữu cấp quốc tế. Vì vậy, đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats sẽ không đồng ý nhả quân. 

Chính thức: Thanh Thúy sẽ dự giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix cùng ĐTVN 180275
Thời điểm hiện tại đến khi kết thúc ASEAN Grand Prix 2022 còn 12 ngày, liệu PFU BlueCats có đồng ý nhả quân?

Hôm qua (30/8), toàn đội đã đáp xuống sân bay Thái Lan và có sự xuất hiện của chủ công Thanh Thúy. Cách đó vài tiếng, báo SGGP cũng đã liên hệ HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và có được đáp án chính xác. Theo đó, phía PFU BlueCats đã đồng ý cho Thúy cùng ĐTVN tham dự ASEAN Grand Prix 2022. 

Chính thức: Thanh Thúy sẽ dự giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix cùng ĐTVN 180273
Chính thức: Thanh Thúy sẽ dự giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix 2022 cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Tuy nhiên, ngày 12/9 thì Thanh Thúy sẽ phải trở lại Nhật Bản để tiếp tục nhiệm vụ cùng đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải V.League sắp tới.

Được biết, PFU BlueCats sẽ còn 1 lần nhả quân để Thanh Thúy trở về VTV Bình Điền Long An tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022. 

Tuy nhiên, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang phụ thuộc quá nhiều đến Thanh Thúy dẫn đến việc cô sẽ bị quá tải. Sau khi kết thúc V.League 2021-22, Thúy về chuẩn bị cho SEA Games và tính đến thời điểm hiện tại, cô đã phải liên tục tham dự các giải đấu từ quốc nội cho đến quốc tế.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT