Thang Long Warriors lần 2 vô địch chặng tại VBA 3x3 Prime 2023

Thứ hai, 27/03/2023 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Thang Long Warriors tiếp tục vô địch ở nội dung dành cho nam, Rohto Saigon Heat đã xuất sắc đánh bại Discovery của Philippines để lên ngôi ở nội dung dành cho nữ.

Giải bóng rổ VBA 3x3 Prime 2023 đã hoàn thành được 2/3 chặng đường sau 3 ngày thi đấu của chặng 2 diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Nhà vô địch nội dung men pro tiếp tục gọi tên Thang Long Warriors. Đặc biệt, tại chặng đấu này đã có sự góp mặt của nội dung nữ với chiến thắng cuối cùng thuộc về Rohto Saigon Heat. 

Thang Long Warrios lần 2 vô địch chặng tại VBA Prime 3x3 2023-262249
Sau chức vô địch chặng 1, Thang Long Warriors tiếp tục danh hiệu vô địch ở chặng 2

Chung kết nam: Thang Long Warriors 21-15 Saigon Heat

Saigon Heat và Thang Long Warriors một lần nữa gặp nhau trong trận chung kết. Cũng như chặng Hà Nội, chiến thắng một lần nữa gọi tên đại diện thủ đô. Saigon Heat vẫn không tìm ra lời giải cho cặp ngoại binh đến từ Tây Ban Nha, Carlos Martinez và Jose Antonio.

Thang Long Warriors lần 2 vô địch chặng tại VBA Prime 3x3 2023 262253
Thang Long Warriors lần 2 đánh bại Saigon Heat tại chung kết VBA 3x3 Prime 2023

Thang Long Warriors khởi đầu rất thuận lợi, vươn lên dẫn 5-0 và duy trì lợi thế của mình đến hết trận. Sự xuất sắc của mình Jarius Holder là không đủ để Saigon Heat tạo nên khác biệt

Chung kết nữ: Rohto Saigon Heat 19-16 Discovery

Nhà vô địch VBA 3x3 chặng Nha Trang nội dung Women đã gọi tên Rohto Saigon Heat. Trận đấu giữa Rohto Saigon Heat và Discovery diễn ra với tốc độ nhanh ngay từ những giây đầu tiên. 

Thang Long Warriors lần 2 vô địch chặng tại VBA Prime 3x3 2023 262252
Rohto Saigon Heat thành công hóa giải các đối thủ đến từ Philippines

Ngoại binh Marena Whittle tiếp tục là ngôi sao sáng nhất bên phía Rohto Saigon Heat với liên tiếp những pha xử lý đẳng cấp. Nhưng các thành viên còn lại cũng chơi xuất sắc, phòng thủ tốt và khiến Discovery hụt hơi ở nửa sau trận đấu. 

Giải bóng rổ nữ VBA 3x3 (VBA 3x3 Women) sẽ có sự tham gia của 7 câu lạc bộ gồm 2 đội bóng thuộc hệ thống chuyên nghiệp Việt Nam cùng 5 đội bóng khánh mời.

  • 2 CLB VBA: Rohto Saigon Heat và Cantho Catfish 
  • 5 CLB khách mời: CLB Hà Nội, CLB Phú Thọ, CLB Lãnh Binh Thăng, CLB Discovery (Philippines) và CLB Sniper (Thái Lan) 

Ở nội dung nữ, các đội cũng thi đấu vòng tròn 1 lượt để quyết định thứ hạng tại vòng bảng. Tại vòng loại trực tiếp, 2 đội bóng dẫn đầu sẽ thẳng tiến đến bán kết, 4 đội hạng từ 3 đến 6 thi đấu tại tứ kết để có được cơ hội bước tiếp. Các đội bóng thi đấu cho đến khi xác định đội vô địch, hạng nhì và hạng ba. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT