Quảng cáo

Địa chấn: Siêu sao bóng chuyền Thái Lan 'oanh tạc' trên đất Việt Nam

Thứ ba, 18/10/2022 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Trở lại đất Việt trong màu áo Kinh Bắc Bắc Ninh, chủ công huyền thoại Thái Lan - Onuma Sittirak đã oanh tạc Cúp LienVietPostBank với những cú đập trời giáng, chỉ có tiếng bóng vang chứ không nhìn rõ trái bóng.

Bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam sau 14 năm, chủ công Onuma Sittirak đã khiến làng bóng chuyền Việt thêm một phen "chao đảo" trước kinh nghiệm lẫn tốc độ đập bóng dù đã bước sang tuổi 36. Trước đó, cô từng khoác áo Quảng Ninh VC (hiện tại là Than Quảng Ninh) trong giai đoạn 2008-2009 tại giải VĐQG. 

Lần trở lại này, huyền thoại Thái Lan đã chọn bến đổ Kinh Bắc Bắc Ninh tại giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank 2022. Tại đây, cô đã cùng đồng đội giành chiến thắng ở 2 trận vòng bảng đầu tiên trước Vietinbank và VTV Bình Điền Long An. 

Siêu sao bóng chuyền Thái Lan 'tạo địa chấn' trên đất Việt: Đập không thấy bóng-204664
Siêu sao bóng chuyền Thái Lan khiến hàng phòng thủ của các đội bóng phải chào thua

Không chỉ góp công lớn nhất cho chiến thắng của đội bóng, Onuma còn khiến NHM thích thú với những cú đập như búa bổ xuống sân đối thủ. Điển hình thực tế là ở video trên, chủ công Onuma đã có pha đập bóng với tốc độ khủng lên đến 70-80 km/h, chỉ có thể nhìn rõ khi bóng đã chạm sàn (kể cả máy quay cũng phải chào thua). 

Được biết, đây chưa phải là cú đập mạnh nhất của chủ công người Thái Lan. Có thể, cô đang dưỡng sức để bùng nổ cho các trận đấu kế tiếp trước những đối thủ mạnh hơn như Hóa chất Đức Giang, thậm chí là vòng bán kết, sâu hơn nữa chung kết. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo