Vắng Thanh Thúy, Trà My 'quậy đục nước' giải bóng chuyền Long An mở rộng 2022

Thứ bảy, 17/09/2022 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Trà My đã trở thành cái gây gây nỗi khiếp sợ cho các đội bóng tham dự giải bóng chuyền Long An mở rộng lẫn giải VĐQG 2022.

Nguyễn Thị Trà My sinh năm 2004 hiện đang hoạt động tại đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An với vai trò là một đối chuyền. Không chỉ hoạt động ở đội trẻ, Trà My còn chiếm được xuất đánh chính ở đội 1 trong suốt mùa giải 2022. 

Với cánh tay trái đầy biến hóa, Trà My đã từng khiến các đàn chị cùng những đội bóng 'máu mặt' tại giải bóng chuyền VĐQG 2022 nhiều lần thất thủ và niếm trái đắng. Tại giải đấu do tỉnh nhà tổ chức lần này, Thanh Thúy vắng mặt nên nguồn tài nguyên cho Trà My là khá nhiều. 

Sao trẻ Trà My 'quậy đục nước' giải bóng chuyền Long An mở rộng 2022 188837
Trà My - đối chuyền tay trái sinh năm 2004 đang tạo cơn sốt tại làng bóng chuyền Việt Nam

Bên cạnh đó, em cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn sau 2 năm không được cọ xát thực tế nhiều vì dịch bệnh. Hiện tại, Trà My đã ổn định được các miếng đánh biên 2, biên 4 và 3m. Đồng thời, chân dài miền Tây còn chuyển sang lối phát bóng tấn công đầy uy lực. 

Nếu có thể tiếp tục phát huy theo bước đà này, không lâu sau cái tên Trà My xuất hiện trên danh sách đội tuyển quốc gia là không có gì quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT