Dính chấn thương, sao Thái Lan 'chạy đua' với thời gian để kịp dự VĐTG

Thứ ba, 07/06/2022 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị chấn thương tại giải đấu Volleyball Nations League, phụ công Thatdao đã nói lời chia tay với đội tuyển Thái Lan để về nước trị dứt điểm chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đối đầu với Bỉ ngày 4/6, một trong 6 trụ cột chính của đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã không may bị dính chấn thương và phải rời sân bằng cán. Cụ thể, ở hiệp thi đấu thứ 2 thì phụ công Thatdao có màn va chạm trên không với đồng đội và tiếp đất trong trạng thái nguy hiểm.

Sao bóng chuyền Thatdao chạy đua với thời gian, chờ ngày dự VĐTG 145953
Tình huống tiếp đất của Thatdao sau pha va chạm trên không. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, phía HLV đội bóng đã thông báo rằng đã đưa cô đến bệnh viện làm kiểm tra tổng quát và tình trạng của nữ VĐV này vẫn khá ổn, không quá nặng và cần thời gian để hồi phục. 

Tuy nhiên, sau khi có kết quả chụp MRI thì bác sĩ thông báo cô bị chấn thương ở vùng thắt lưng dưới, bị gãy đốt sống thắt lưng trái thứ 2 và 3. 

Đây là điểm bám quan trọng của vùng đùi, đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc di chuyển. 

Sao bóng chuyền Thatdao chạy đua với thời gian, chờ ngày dự VĐTG 145961
Thatdao tạm nói lời chia tay với ĐTQG Thái Lan

Theo các bác sĩ chuyên gia, Thatdao có thể không cần phải phẫu thuật ở trong trường hợp này và lựa chọn phương pháp điều trị phổ thông với thời gian là 6 đến 8 tuần.

Sao bóng chuyền Thatdao chạy đua với thời gian, chờ ngày dự VĐTG 145956
Đồng đội, ban huấn luyện, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các tuyển thủ nước bạn đến tạm biệt Thatdao trước khi lên máy bay về Thái Lan

Như vậy, cô nàng sẽ chính thức nói lời chia tay với giải đấu Volleyball Nations League 2022 và sẽ trở lại tại giải bóng chuyền vô địch thế giới vào cuối tháng 9. Hiện tại, cô đã được Hiệp hội bóng chuyền Thái Lan đưa đến bệnh viện Piyavet để điều trị. 

Sao bóng chuyền Thatdao chạy đua với thời gian, chờ ngày dự VĐTG 145976
Hai huyền thoại bóng chuyền nữ Thái Lan - Wilavan Apinyapong (áo xám) và Thinkaow Pleumijt (áo đen) đến thăm Thatdao vào trưa nay
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Thatdao Bóng chuyền Đội tuyển Thái Lan Bóng chuyền nữ Thái Lan Thatdao Nuekjang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT